IMC Institute เปิด 24 หลักสูตรด้าน IoT, Blockchain, Big Data, BI, Develop, Mobile App และ Cloud Computing หลายหลักสูตรในเดือน มี.ค. และ เม.ย. พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ !!

IMC Institute เป็นศูนย์รวมข้อมูลเชิงวิชาการและพัฒนาศักยภาพความสามารถให้กับบุคลากรในอุตสาหกรรม IT เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในโลกของยุคเศรษฐกิจ ได้ทำการเปิดหลักสูตรอบรมที่ครอบคลุมเนื้อหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่องค์กรและหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน มีความจำเป็นต้องนำไปใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน หลักสูตร ที่ IMC Institute เปิดสอน ออกแบบให้กับทั้งผู้บริหาร IT ระดับสูง ไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญใน IT แขนงต่างๆ อาทิ SOA, Java Development, Enterprise Architecture, Software Testing, Cloud Computing, Big Data, BI, IoT เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีหลักสูตรทางด้านพัฒนาทักษะต่างๆ เช่น Sales Technique, Solution Selling, Project Management, Time Management, Creative Thinking, Coaching และ Leaderships อีกด้วย

ในเดือนมีนาคมและเมษายน IMC Institute เปิด 24 หลักสูตรสำหรับคน IT ด้าน IoT, Blockchain, Big Data, BI, Develop, Mobile App และ Cloud Computing หลายหลักสูตร พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ !! สำหรับหลักสูตร Practical NoSQL Database using Cassandra, Microservices with Scala และ Introduction to Docker หลักสูตรใหม่ในเดือนมีนาคม มาพร้อมโปรโมชันลงทะเบียนอบรม 3 ท่าน ชำระค่าอบรมเพียง 2 ท่านเท่านั้น และ เมษายนพบกับหลักสูตร 2 วันสำหรับผู้บริหาร คือ Big Data และ Blockchain

ผู้ที่สนใจสามารถดูตารางคอร์สอบรมทั้งหมดได้ที่ http://www.imcinstitute.com/man/Recommended_Mar-Apr_2017.html

สุดพิเศษงาน Monthly Talk ที่ทางสถาบัน ไอเอ็มซี เปิดเดือนละครั้งโดยได้ความร่วมมือจากอาจารย์ผู้สอนที่เชี่ยวชาญจากหัวข้อและหลักสูตรต่างๆ ที่เปิดกับทางสถาบัน จัดงาน Monthly Talk โดยไม่มีค่าใช่จ่าย

สำหรับเดือนมีนาคมนี้ Monthly Talk#1 หัวข้อ “The presentation Secrets of Steve Jobs – นำเสนอผลงานให้มีสไตล์อย่างสตีฟ จ๊อบส์” วันที่ 22 มีนาคม 2017 เวลา 18.00 – 21.00 น. สถานที่ ตึกสกุลไทย สรวงค์ ทาวเวอร์ ชั้น 8 โดยวิทยากร คุณ วริศ วรรณวิธู (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

และในเดือนเมษายน Monthly Talk#2 หัวข้อ “IoT Thailand 4.0” โดยวิทยากร อาจารย์อ้วน สิทธิพงษ์ จันทร์สรณ์ รายละเอียดเพิ่มเติมจะอัปเดตอีกครั้งใน Facebook.com/imcinstitute

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร

from:https://www.techtalkthai.com/imc-institute-courses-mar-apr-2017/