[PR] ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ โชว์ความโดดเด่น HITACHI CONTENT PLATFORM ชนะรางวัล TMC 2015 CLOUD COMPUTING EXCELLENCE AWARDS

ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เป็นปลื้ม หลังกลุ่มผลิตภัณฑ์ HITACHI CONTENT PLATFORM ชนะรางวัล TMC 2015 CLOUD COMPUTING EXCELLENCE AWARDS เพื่อยกย่องให้เห็นว่าฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เป็นผู้นำในนวัตกรรมโซลูชั่นด้านคลาวด์ที่มีความปลอดภัยสำหรับองค์กร

hitachi-content-platform-win-tmc-2015-cloud-computing-excellence-awards

ดร. มารุต มณีสถิตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย และพม่า บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ พีทีอี ลิมิเต็ด หรือ HDS กล่าวว่า ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ได้รับรางวัล TMC 2015 Cloud Computing Excellence Awards สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ HITACHI CONTENT PLATFORM ซึ่งประกอบด้วย Hitachi Content Platform, Hitachi Content Platform Anywhere และ Hitachi Data Ingestor ซึ่งนิตยสาร Cloud Computing มอบให้กับหน่วยงานที่นำเสนอโซลูชั่น ที่ใช้เทคโนโลยีคลาวด์ คอมพิวติ้งในการสร้างนวัตกรรมและความแตกต่างสู่ตลาด

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ HITACHI CONTENT PLATFORM เป็นโซลูชั่นเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นโซลูชั่นเชิงผสานและแพลตฟอร์มเดียวสำหรับระบบคลาวด์ทั้งแบบ private และ hybrid, การสนับสนุน OpenStack, เป็นระบบเก็บข้อมูลแบบ erasure-coded dense ที่คุ้มค่า, ระบบ cloud gateways ที่มีความยืดหยุ่น, ระบบ file sync and share และระบบการเข้าถึงแบบไร้สายไปยังระบบไฟล์ NAS ในองค์กร ซึ่งการใช้แพลตฟอร์มร่วมกันดังกล่าว ช่วยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากการใช้ในหลาย ๆ วัตถุประสงค์งานในระบบเดียวกัน, ลดปัญหาด้านโซลูชั่นที่แยกออกจากกัน, รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการจัดการและความปลอดภัยจากจุดควบคุมจุดเดียว HITACHI CONTENT PLATFORM เป็นโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลระบบคลาวด์ที่ช่วยให้องค์กรด้านสารสนเทศและผู้ให้บริการด้านคลาวด์สามารถจัดเก็บ, แบ่งปัน, ซิงค์, ปกป้อง, รักษา, วิเคราะห์ และเรียกคืนข้อมูลไฟล์จากระบบเดียว

กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย Hitachi Content Platform, Hitachi Content Platform Anywhere และ Hitachi Data Ingestor ซึ่ง Hitachi Content Platform เป็นโซลูชั่นแพลตฟอร์มและซอฟแวร์บริหารจัดการข้อมูล ไฟล์ และเนื้อหา ( Files and Contents ) แบบ Object-Based Cloud Storage สำหรับ Hitachi Content Platform Anywhere เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยตอบโจทย์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความต้องการของยุคโมบิลิตี้ที่ช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ตลอดเวลาจากอุปกรณ์ใด ๆ ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะใช้งานด้วยอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการใด ๆ รวมถึง iOS และ Android ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store และ Google Play ซึ่งลูกค้าของ HDS มีอิสระในการใช้ HCP Anywhere ที่เป็นเฉพาะซอฟแวร์กับโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่มีอยู่เดิมและฮาร์ดแวร์ใด ๆ ก็ได้โดยเป็นโซลูชั่นแบบที่ใช้ซอฟแวร์เป็นตัวกำหนดการทํางาน หรือ software-defined ในส่วนของ Hitachi Data Ingestor ( HDI ) เป็นซอฟแวร์ หรือ อุปกรณ์ appliance จัดเก็บข้อมูลแบบ Edge-to-Core ซึ่งเป็น Cloud Gateways ที่มีความยืดหยุ่นและไม่ต้องสำรองข้อมูล ที่เหมาะสำหรับองค์กรที่มีสาขาหลายแห่งและผู้ให้บริการด้านคลาวด์ที่ต้องการให้บริการด้านไฟล์ให้กับลูกค้า

hitachi-data-system-software-defined-infrastructure2

“ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ภูมิใจที่ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ชนะรางวัล Cloud Computing Excellence Awards ในปีนี้ นับเป็นรางวัลจากความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นบริหารจัดการข้อมูล ไฟล์ และเนื้อหา ให้ตอบโจทย์การทำงานเคลื่อนที่ ที่ให้ความปลอดภัยสำหรับองค์กร นอกจากนี้ฮิตาชิ ดาต้าฯ ยังให้ความสำคัญกับการเป็นผู้นำการพัฒนาด้านคลาวด์ คอมพิวติ้ง และรางวัลนี้แสดงให้เห็นว่า Hitachi Content Platform ประสบความสำเร็จในการนำเสนอนวัตกรรมและความเป็นเลิศสู่ตลาด ให้ลูกค้าได้เทคโนโลยีล่าสุดอย่างเต็มประสิทธิภาพ” ดร. มารุต กล่าวทิ้งท้าย

hitachi-marut-2

 

เกี่ยวกับ TMC

TMC เป็นสื่อระดับโลกที่สนับสนุนเป้าหมายของลูกค้าโดยการสร้างชุมชนผ่านสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และการพบปะตัวต่อตัว TMC เป็นผู้จัดพิมพ์นิตยสารด้านไอทีจำนวนมาก ประกอบด้วย Cloud Computing, IoT Evolution, Customer และ Internet Telephony ในส่วนของ TMCnet เป็นแหล่งข่าวและบทความชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมการสื่อสารและเทคโนโลยีที่มีผู้เข้าชมกว่า 1.5 ล้านรายในแต่ละเดือน นอกจากนี้ TMC ยังจัดงานแสดงสินค้าต่าง ๆ ประกอบด้วย ITEXPO ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจชั้นนำระดับโลก และงานอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น 2015 Connecticut Mobile Summit; Asterisk World; AstriCon; ChannelVision (CVx) Expo; DevCon5 – HTML5 & Mobile App Developer Conference; Drone Zone 360; IoT Evolution Conference & Expo; IoT Evolution Developers Conference; IoT Evolution Fog, Analytics & Data Conference; IoT Evolution Connected Transportation Conference; IoT Evolution Connected Home & Building Conference; MSP Expo; NFV Expo; SIP Trunking, Unified Communications & WebRTC Seminars; Wearable Tech Conference & Expo featuring Fitness and Sports Wearable Technology (FAST) Expo; WebRTC Conference & Expo พบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmcnet.com

 

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์

hitachi_data_systems_hds_logo

บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัท ฮิตาชิ จำกัด โดยเป็นบริษัทผู้นำเทคโนโลยีด้านการบริหารจัดการข้อมูล ที่จะช่วยขับเคลื่อนกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และยังสร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม โดยมุ่งหวังให้เกิดสังคมที่ปลอดภัย, สร้างสุขภาพที่ดี และมีความทันสมัย ผ่านการคิดค้นนวัตกรรมและสร้างมูลค่าที่แท้จริงจากฐานข้อมูลสารสนเทศขนาดใหญ่ ที่เรียกว่า Internet of Things ด้วยโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอทีแบบครบวงจร ได้แก่ สตอเรจ, เซิร์ฟเวอร์, ซอฟต์แวร์, การวิเคราะห์, การบริหารจัดการเนื้อหา, และคลาวด์คอมพิวติ้ง พร้อมการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างครบถ้วน ด้วยความเชี่ยวชาญของ ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ที่บูรณาการทั้งเทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีปฏิบัติการที่ดีที่สุด จากบริษัทในเครือฮิตาชิฯ เพื่อส่งมอบนวัตกรรมข้อมูลเชิงลึกให้กับธุรกิจ และสังคม ให้สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลง และการเติบโตในอนาคตได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ HDS.com

 

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ จำกัด

Hitachi_inspire_the_next-Logo

บริษัท ฮิตาชิ จำกัด ( ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 6501 ) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานทั่วโลกประมาณ 326,000 ราย โดยในปีงบประมาณ 2555 ( จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556 ) บริษัทฯ มียอดขายรวม 9,041 พันล้านเยน ( 96.1 พันล้านดอลลาร์ ) ทั้งนี้ บริษัทฮิตาชิให้ความสำคัญกับธุรกิจที่เน้นด้านนวัตกรรมเพื่อสังคมมากกว่าเดิม ซึ่งรวมถึงระบบโครงสร้างพื้นฐาน ระบบสารสนเทศและโทรคมนาคม ระบบไฟฟ้า ระบบเครื่องจักรก่อสร้าง วัสดุและอุปกรณ์ที่ครอบคลุมการทำงานระดับสูง ระบบยานยนต์และอื่น ๆ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com

from:https://www.techtalkthai.com/hitachi-content-platform-win-tmc-2015-cloud-computing-excellence-awards/