Lenovo Data Center Group พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการแล้วแก่องค์กรทั่วไทย

ดาต้าเซ็นเตอร์กรุ๊ปของเลอโนโว (DCG) มีสำนักงานใหญ่สองแห่งและบริหารจากมอริสวิลล์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เรามีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 25 ปีในธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์

 

ดีซีจีพร้อมให้บริการด้านดาต้าเซ็นเตอร์อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ เน็ตเวิร์ก ซอฟต์แวร์ โซลูชันและบริการ เราสร้างผลิตภัณฑ์ของเราภายใต้โรงงานที่เราเป็นควบคุมจัดการและเป็นเจ้าของที่กระจายอยู่ในแต่ละภูมิภาคที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ ด้วยพื้นฐานเหล่านี้ช่วยให้เราสามารถควบคุมคุณภาพและการจัดการด้านซัพพลายเชนได้อย่างปลอดภัยสูงกว่าคู่แข่งรายใดๆ ของเรา เลอโนโวจึงเป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดติดอันดับ TOP500 HPC จากเวนเดอร์ทั่วโลกในการสำรวจของไอดีซี* และเรายังเป็นที่ในเรื่องจำนวนของระบบที่รวดเร็วที่สุดอีกด้วย

เราเริ่มต้นธุรกิจในปี ค.ศ. 1992 ด้วยเซิร์ฟเวอร์ x86 เครื่องแรกของเรา และนับย้อนไปในปี ค.ศ. 1999 ในยุคที่หลายภาคอุตสาหกรรมเริ่มหันมาเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์แบบทาวเวอร์สู่ดาต้าเซ็นเตอร์ ทีมของเราก็เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์แร็กขนาด 1U ซึ่งช่วยเพิ่มความจุให้กับตู้แร็กและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการประมวลผลเมื่อเทียบต่อพื้นที่ได้อย่างมาก ต่อมาในปี ค.ศ. 2002 เราได้เปิดตัวระบบ 16-socket ที่พร้อมรองรับการขยายตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งช่วยสนับสนุนการประมวลผลระบบสำคัญผ่านเซิร์ฟเวอร์ตระกูล x86 ได้เป็นอย่างดี

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างต่อการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เราจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ของเราอีกครั้ง โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถูกออกแบบใหม่หมดตั้งแต่ฐานราก เพื่อขจัดปัญหาความซับซ้อนในดาต้าเซ็นเตอร์ให้หมดสิ้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราได้ออกแบบจะช่วยตอบโจทย์ด้านไอทีของลูกค้าเรา ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในขั้นตอนใดของการปรับเปลี่ยนดาต้าเซ็นเตอร์ เราพร้อมช่วยลูกค้าให้ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยแนวทางที่ดีที่สุดที่ตรงความต้องการของพวกเขา

 

ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของดีซีจี เพราะเป็นการผสานรวมการอินทิเกรตทั้ง แอพพลายแอนซ์ เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจและเน็ตเวิร์ก เข้าด้วยกัน และยังเสริมด้วยโซลูชันนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผสานรวมเทคโนโลยีคลาวด์ ดาต้าเบส การวิเคราะห์ข้อมูลและบิ๊กดาต้า

 

เราเชื่อว่า ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล ThinkSystem ของเราจะถือเป็น “มาตรฐานอุตสาหกรรม x86 ที่ทรงคุณค่า” ใหม่ที่รวมระบบเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจและเน็ตเวิร์กเข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ประกอบขึ้นจากองค์ประกอบด้านไอทีที่ทันสมัย ปรับโฉมใหม่ให้ตอบโจทย์ความต้องการด้านอินฟราสตรักเจอร์ที่สำคัญในปัจจุบัน ThinkSystem จึงแสดงถึงคำมั่นสัญญาของเราที่จะขจัดความล้าสมัย และส่งมอบแผนการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดเป็นประวัติการณ์ เรามุ่งมั่นดำเนินการด้วยการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ปกป้องข้อมูลลูกค้าและบริหารจัดการประสิทธิภาพให้เกิดขึ้นสูงสุดสำหรับทุกความต้องการที่สำคัญ

ทุกการประมวลผลคือพันธกิจที่สำคัญและเป็นไปตามประสิทธิภาพที่แอพพลิเคชันต้องการมากที่สุด เราจึงได้เปิดตัว ThinkSystem เมื่อเร็วๆ นี้เพื่อสร้างมาตรฐานประสิทธิภาพใหม่มากกว่า 40 ด้านสำคัญที่นิยมใช้วัดประสิทธิภาพ

ในขณะที่เราได้สถิติระดับโลกในปัจจุบันทั้งหมด 58 รายการ และสถิติด้านประสิทธิภาพที่ดีขึ้นนี้แม้ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เราก็ทำสถิติใหม่ได้ในปีนี้ ด้วยคะแนน 197 (และยังเพิ่มขึ้น) ในการทดสอบระดับโลกที่มีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2001

บริการใหม่ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถบริหารจัดการโซลูชันที่ผลักดันธุรกิจของพวกเขาที่สลับซับซ้อนได้เป็นอย่างดี
ข้อเสนอพิเศษใหม่ล่าสุด พร้อมมองประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและไม่เหมือนใครเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์สูงสุดจากศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ของเราเอง

ที่เลอโนโว เรารักษาคำมั่นสัญญา เราทำในสิ่งที่เราพูด เรารักในสิ่งที่เราทำ และให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราเสมอ เป้าหมายของเราคือการติดหนึ่งในสามของผู้ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ และก้าวสู่การเป็นที่หนึ่งด้านความพึ่งพอใจและความเชื่อถือของลูกค้า และเป็นอันดับหนึ่งบริษัทด้านซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ในปี ค.ศ. 2020

นี่คือพันธสัญญา พันธกิจที่เราพร้อมมอบให้ลูกค้าของเรา เพื่อให้เขารู้ว่าเราเป็นพันธมิตรประเภทไหน และเราเชี่ยวชาญสิ่งใดที่พร้อมมอบให้เพื่อช่วยเหลือพวกเขาได้

เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลที่คุณไว้วางใจที่สุด

from:https://www.techtalkthai.com/introduce-lenovo-data-center-group/