Red Hat Webinar: สร้างระบบ Microservices ที่มีขนาดเล็กมากและมีความเร็วสูงด้วย Quarkus

TechTalkThai ขอเรียนเชิญ IT Manager, DevOps Engineer, Software Engineer, และผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมฟัง Red Hat Webinar ในหัวข้อเรื่อง “สร้างระบบ Microservices ที่มีขนาดเล็กมากและมีความเร็วสูงด้วย Quarkus โดย Red Hat” เพื่อทำความรู้จักกับเทคโนโลยีของ Quarkus ที่จะเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างระบบ Microservices ให้กับ Java Application ในวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2020 เวลา 10.30 – 12.00 น. โดยมีกำหนดการและวิธีการลงทะเบียนดังนี้

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: สร้างระบบ Microservices ที่มีขนาดเล็กมากและมีความเร็วสูงด้วย Quarkus โดย Red Hat
ผู้บรรยาย: คุณวรวิทย์ เลิศกิติพงศ์พันธ์, Senior Solutions Architect, Thailand, Red Hat
วันเวลา: วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2020 เวลา 10.30 – 12.00 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
ภาษา: ไทย

Quarkus คือการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ทางด้านขนาดและความเร็วของ Java ซึ่งจะช่วยให้การเริ่มเปิดใช้งานระบบนั้นเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และใช้พื้นที่บนหน่วยความจำและดิสก์เพียงเล็กน้อย เหมาะกับการนำไปใช้ใน Application แบบ Cloud Native และ Serverless เป็นอย่างมาก

เข้าร่วม Webinar ฟรีในครั้งนี้ เพื่อทำความรู้จักกับ Quakus ว่าถูกสร้างขึ้นมาอย่างไร มีความสามารถอย่างไร และทำไม Quarkus จึงจะทำให้ Java กลับมามีบทบาทสำคัญอีกครั้งหนึ่งได้

การเข้าร่วมฟัง Webinar ครั้งนี้จะนำเสนอเป็นภาษาไทยโดยทีมงาน Red Hat ที่พร้อมตอบทุกคำถามที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียนเข้าร่วม Webinar ได้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม TechTalk Webinar ในหัวข้อนี้ได้ฟรีๆ ทันทีที่ https://events.redhat.com/profile/form/index.cfm?PKformID=0x162850abcd&sc_cid=7013a000002DgQgAAK#SessionAbstract โดยทีมงานขอความกรุณากรอกข้อมูลชื่อบริษัทด้วยชื่อเต็มของหน่วยงานหรือองค์กร เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการจัดการกับข้อมูลการลงทะเบียน

from:https://www.techtalkthai.com/red-hat-webinar-microservices-for-java-with-quarkus/