IBM เปิดตัว IBM MobileFirst for iOS App ที่ 100 ตอกย้ำความสัมพันธ์กับ Apple ในการรุกตลาดองค์กรด้วยกัน

ibm_mobilefirst_for_ios_banner

ด้วยการจับมือกันเข้าสู่ตลาด Mobile Enterprise ร่วมกันระหว่าง IBM และ Apple ในที่สุดวันนี้ทั้งคู่ก็ก้าวมาถึงการพัฒนา App ร่วมกันมากถึง 100 ระบบเพื่อตอบโจทย์ขององค์กรต่างๆ ใน 14 กลุ่มอุตสาหกรรม และ 65 กลุ่มความเชี่ยวชาญ เป็นการผสานกันระหว่างประสบการณ์ของ IBM ในการให้พัฒนาระบบประมวลผลข้อมูล, การทำ Big Data Analytics และการให้บริการธุรกิจระดับองค์กรเข้ากับความสามารถของ Apple ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอสุดยอดประสบการณ์แก่ผู้ใช้งานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ดังตัวอย่างต่อไปนี้

  • AXA เปลี่ยนประสบการณ์ของบริการให้คำปรึกษาในธุรกิจประกันภัยให้น่าประทับใจขึ้นด้วย iOS Device ร่วมกับการประมวลผลข้อมูลจาก IBM
  • Abu Dhabi Islamic Bank ให้คำปรึกษาทางการเงินและการลงทุนโดยอ้างอิงจากข้อมูลของลูกค้าแต่ละราย และการวิเคราะห์ข้อมูลรายบุคคลบน iOS Device
  • Bosch BSH ให้ทีมบริการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์สามารถให้บริการลูกค้าแต่ละรายได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยข้อมูลของปัญหาและวิธีการแก้ไขผ่าน iPad
  • SAS สายการบินที่ใหญ่ที่สุดใน Scandinavia สามารถให้บริการผู้โดยสารรายบุคคลได้จากข้อมูลของผู้โดยสารแต่ละรายในอดีตที่ผ่านมาด้วย Passenger+ App

นอกจากนี้ IBM ยังมีแผนที่จะ Integrate ระบบ Watson ให้สามารถทำงานร่วมกับ IBM MobileFirst for iOS เพื่อนำความสามารถในการทำ Cognitive Computing ให้กลายเป็นผู้ช่วยเสมือนที่สามารถให้คำแนะนำต่างๆ แก่เจ้าหน้าที่แต่ละคนจากการเรียนรู้และประมวลผลข้อมูลจำนวนมหาศาลที่อยู่ในองค์กรได้อีกด้วยในอนาคต

ไม่เพียงเท่านี้ ขณะนี้ IBM ก็กำลังพัฒนา App ต่างๆ ให้รองรับ iPad Pro รวมถึงยังทำการพัฒนา App ให้สามารถใช้งาน Apple Pencil ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกด้วย

ที่มา: http://www-03.ibm.com/press/us/en/pressrelease/48482.wss

from:https://www.techtalkthai.com/ibm-launched-100th-ibm-mobilefirst-for-ios-app/