IBM ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนาการสร้าง Application ให้ฉลาดขึ้นโดยใช้ Cognitive Computing พร้อมทดลองใช้ IBM Watson 30 วันฟรีๆ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2015

ibm_logo

อีกหนึ่งงานสัมมนาที่น่าสนใจมาก เพราะโอกาสที่จะได้เล่น Cognitive Computing ของจริงในไทยมีไม่มากนัก โดย IBM ได้จัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยี Cognitive Computing ชั้นนำอย่าง IBM Watson มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนา Application พร้อมแถม IBM Watson ให้ใช้งานได้ฟรีๆ ถึง 30 วันอีกด้วย โดยงานสัมมนานี้จะจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2015 และมีรายละเอียดงานสัมมนาและการลงทะเบียนดังนี้

ibm_cognitive_computing

การสัมมนา : แนวทางการสร้าง Application ให้ฉลาดขึ้นโดยใช้ Cognitive Computing

ในปัจจุบันนี้การพัฒนาให้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ประมวลผลในรูปแบบที่คิดเหมือนมนุษย์ หรือที่เรียกว่า Cognitive Computing ได้นำมาใช้จริงในการสร้าง Application สมัยใหม่ที่ฉลาดขึ้น สามารถคิดและโต้ตอบผู้ใช้ได้อย่างเหมาะสม ตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของผู้ใช้ได้มากขึ้น

การสัมมนานี้ผู้เชี่ยวชาญของ IBM จะอธิบายถึง IBM Watson ซึ่งเป็น Cognitive Computing ที่มีความสามารถสูง มีการนำไปพัฒนา smarter application ที่หลากหลาย นับเป็นโอกาสพิเศษที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้เรียนรู้ความรู้สำคัญเกี่ยวกับ Cognitive Computing กระบวนการพัฒนา smarter application จาก Cognitive Computing รวมทั้งตัวอย่างไอเดียที่น่าสนใจในการสร้าง smarter application โดยใช้ IBM Watson ซึ่งเป็น Cognitive Computing ที่มีการใช้งานจริงและมีความโดดเด่นที่สุดในทศวรรษนี้

การสัมมนานี้เหมาะสำหรับ IT professional, startup, ผู้บริหารฯ หรือผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อสร้างโอกาสในอาชีพ สร้างโอกาสในการทำธุรกิจ การสัมมนานี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใด เปิดรับผู้เข้าร่วมจำนวนจำกัดโดยใช้หลัก first come first serve จึงขอสงวนสิทธิ์ปิดการรับสมัครเมื่อผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมครบตามจำนวนที่ กำหนดไว้

พิเศษสุดๆ ผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกคนจะได้ user สำหรับทดลองใช้ IBM Watson จำนวน 30 วันฟรี

 

วัน เวลา และสถานที่

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2558
เวลา 14.00 – 17.00
เริ่มลงทะเบียน 14.00 – 14.30
สถานที่ อาคารเอเชีย ชั้น 12 อยู่ติดรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี (อาคารเอเชีย ตึกติดถนน มีอาคารจอดรถฟรี)

 

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาได้ฟรีๆ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่แบบฟอร์มดังต่อไปนี้ทันที และจะมีเจ้าหน้าติดต่อกลับไปในกรณีที่ได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานสัมมนาครับ

from:https://www.techtalkthai.com/ibm-seminar-on-ibm-watson-for-cognitive-computing-in-application/