Cisco เปิดตัว Webex App Hub ศูนย์รวมแอปพลิเคชันที่ใช้คู่กับ Webex

ภายในงาน Cisco WebexOne ที่เพิ่งจัดไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Cisco ได้ประกาศเปิดตัว Webex App Hub ซึ่งเป็น App Ecosystem ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาแอปพลิเคชันที่สามารถทำงานร่วมกับ Webex ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ยกระดับประสิทธิภาพในการประสานงานร่วมกันภายในทีม

ปัจจุบันนี้มี Developers, Partners และ Software Vendors มากมายที่นำเสนอโซลูชันด้าน Collaboration เพื่อใช้งานคู่กับ Cisco Webex ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Box, Salesforce, ServiceNow, Dropbox, Miro และอื่นๆ Cisco Webex App Hub นี้จะเข้ามาช่วยให้ผู้ใช้และฝ่าย IT สามารถใช้ประโยชน์จากการผสานการทำงานร่วมกัน รวมไปถึง Bots และ Widgets ต่างๆ เพื่อให้ Work Flow ง่ายและฉลาดมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าต่อไปนี้ Cisco Webex จะไม่ใช่เพียงระบบ Video Conference และ Online Meeting อีกต่อไป แต่จะเป็นแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อที่ช่วยให้ทำงานเสร็จเร็วยิ่งขึ้น

ภายใน Webex App Hub ประกอบด้วยแอปพลิเคชันจากผู้ให้บริการภายนอกมากมาย ซึ่งตอบโจทย์ทั้งทางด้าน Productivity, Work from Home, Telehealth, Personal Reminder และอื่นๆ เช่น

  • PagerDuty: สร้างพื้นที่ War Room สำหรับจัดการเหตุที่เกิดขึ้นกับ Service ต่างๆ พร้อมระบุผู้รับผิดชอบและสถานะการแก้ไขปัญหาโดยอัตโนมัติ
  • Microsoft Outlook Alerts: สร้าง Rule จากหัวข้อและชื่อผู้รับอีเมลสำหรับแจ้งเตือนอีเมลที่สำคัญจาก Office 365 บน Webex
  • Trello: ใช้ Trello Bot ในการอัปเดตและสร้าง Cards และ Lists โดยตรงจาก Webex รวมไปถึงรับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์
  • ExtendedCare Cloud Virtual Care: บริการ ExtendedCare Telehealth™ และ ExtendedCare Bedside™ ส่งตรงมาใช้งานบน Webex
  • ADP: ระบบ Virtual Assistant สำหรับจัดการบัญชีเงินเดือน ช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลการทำงานของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านทาง Webex

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://blogs.cisco.com/collaboration/webex-app-hub-the-premier-collaboration-app-ecosystem-to-help-you-get-stuff-done

from:https://www.techtalkthai.com/cisco-launches-webex-app-hub/