รีวิว Smart Battery Case สำหรับ iPhone 11 Pro Max มาพร้อมปุ่มชัตเตอร์กล้อง ใช้งานนานขึ้น 50%

ถึงแม้ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max จะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานมากขึ้นกว่า iPhone ทุกรุ่นที่ผ่านมา แต่ Apple ก็ยังผลิต Smart Battery Case มาให้ด้วย เพื่อขยายเวลาการใช้งานของ iPhone รุ่นใหม่ให้เพิ่มขึ้นอีก 50% แต่อายุการใช้งานที่เพิ่มขึ้น ไม่ได้เป็นสิ่งเดียวที่ Smart Battery Case มอบให้

ดีไซน์ภายนอกของ Smart Battery Case สำหรับ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ผลิตด้วยวัสดุยางซิลิโคนที่มีผิวสัมผัสนุ่มกระชับมือ 

ด้านใน Smart Battery Case ถูกบุด้วยไมโครไฟเบอร์ ช่วยป้องกันพื้นผิวของ iPhone ไม่ให้เกิดริ้วรอย พร้อมเจาะช่องสี่เหลี่ยมไว้ที่มุมบน พอดีกับขนาดกรอบกันชนกล้องด้านหลังของ iPhone

ด้านล่างเคสถูกเจาะรูสำหรับลำโพงกับไมโครโฟน และมีพอร์ตเชื่อมต่อ Lightning ดังนั้นเวลาจะสวม iPhone เข้าไป ต้องเสียบด้านล่างของ iPhone เข้าไปในเคสก่อน ส่วนวิธีการถอดให้ทำย้อนกลับ คือ ถอดส่วนบนของ iPhone ออกมาก่อน

เมื่อสวม Smart Battery Case เข้ากับ iPhone จะยังคงกดปุ่มด้านข้างได้อย่างถนัด และยังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกผ่านพอร์ต Lightning ได้ตามปกติ

Smart Battery Case สำหรับ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มีความพิเศษกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา เนื่องจากมีปุ่มทางลัดใช้งานกล้องเพิ่มเข้ามาให้ด้วย อยู่ทางด้านขวาล่างของเคส

ปุ่มทางลัดกล้อง ช่วยให้เจ้าของ iPhone 11 series จับภาพได้ทันต่อเหตุการณ์มากขึ้นกว่าเดิม เพราะสามารถกดเพื่อเข้าสู่แอพกล้องได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาปลดล็อคหน้าจอ โดยกดค้างไว้จนเข้าสู่แอพกล้อง

เมื่อเข้าสู่แอพกล้องยังสามารถใช้เป็นปุ่มชัตเตอร์เพื่อถ่ายภาพนิ่ง หรือกดค้างเพื่อบันทึกวีดีโอผ่านฟีเจอร์ QuickTake และปล่อยปุ่มเพื่อหยุดบันทึก

Smart Battery Case ช่วยขยายอายุการใช้งานให้กับ iPhone ได้นานขึ้นอีก 50% ซึ่งหมายถึง จะช่วยให้ iPhone 11 เล่นวีดีโอนานได้นานขึ้นอีก 8.5 ชั่วโมง จากเดิมสูงสุด 17 ชั่วโมง เมื่อไม่ได้ใส่เคส

สำหรับ iPhone 11 Pro จะสามารถเล่นวีดีโอได้นานขึ้นอีก 9 ชั่วโมง จากเดิมสูงสุด 18 ชั่วโมง เมื่อไม่ได้ใส่เคส และ iPhone 11 Pro Max สามารถเล่นวีดีโอได้นานขึ้นอีก 10 ชั่วโมง จากเดิมสูงสุด 20 ชั่วโมง  เมื่อไม่ได้ใส่เคส 

วิธีการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ Smart Battery Case สามารถชาร์จผ่านสายเคเบิล Lightning กับ Power Adapter ที่แถมมาให้ในกล่อง iPhone หรือ ใช้ USB-C Power Adapter ของ Apple ที่มีกำลังไฟ 18 วัตต์หากต้องการให้แบตเตอรี่ถูกชาร์จเต็มได้เร็วขึ้น ทั้งนี้ การชาร์จผ่านสาย สามารถชาร์จ Smart Battery Case เพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องสวม iPhone ไว้ก็ได้ หรือจะชาร์จโดยที่ใส่ iPhone ไว้ก็ได้เช่นกัน

Smart Battery Case ยังรองรับการชาร์จไร้สาย เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน เพียงวางลงบนอุปกรณ์เสริมสำหรับชาร์จที่ผ่านการรับรองจาก Qi

กรณีที่ชาร์จ Smart Battery Case เพียงอย่างเดียว จะมีไฟแสดงสถานะสีเขียว ซึ่งหมายถึงแบตเตอรี่ของเคสถูกชาร์จจนเต็มแล้ว ส่วนไฟแสดงสถานะสีเหลืองอำพัน หมายถึงเคสกำลังชาร์จอยู่ ถ้าหากชาร์จ Smart Battery Case โดยสวม iPhone ไว้ด้วย สามารถตรวจสอบสถานะการชาร์จและระดับแบตเตอรี่ได้จากหน้าจอล็อค หรือดูได้จากมุมมองวันนี้ (Today View)

Smart Battery Case สำหรับ iPhone 11 series ไม่ได้เพียงมีไว้ป้องกันความเสียหายของ iPhone เท่านั้น แต่ยังช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้นอีก 50% ช่วยให้เจ้าของ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มีความสุขกับการใช้งานนานมากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมพลังแบตเตอรี่ระหว่างวัน อีกทั้งยังมีปุ่มทางลัดที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วทันใจ

Smart Battery Case รุ่นใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเดียวกัน 4,990 บาท Smart Battery Case สำหรับ iPhone 11 มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาว และ สีดำ 

Smart Battery Case สำหรับ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีชมพูพิงค์แซนด์, สีขาว และ สีดำ 

from:https://www.flashfly.net/wp/281844