VMUG Webinar: รู้จักกับ VMware Cloud on AWS: From On Premises to Beyond โดย VMware

VMware User Group Thailand ขอเรียนเชิญผู้บริหารฝ่าย IT, ผู้จัดการ IT, Cloud Engineer, System Engineer และผู้ดูแลระบบ IT เข้าร่วมฟัง Webinar ในหัวข้อเรื่อง “รู้จักกับ VMware Cloud on AWS: From On Premises to Beyond โดย VMware” เพื่อทำความรู้จักกับบริการ VMware Cloud on AWS แบบเจาะลึกกันโดยทีมงาน VMware โดยตรง ในวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2019 เวลา 14.00 – 15.30 น. โดยมีกำหนดการและวิธีการลงทะเบียนดังนี้

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: รู้จักกับ VMware Cloud on AWS: From On Premises to Beyond โดย VMware
ผู้บรรยาย: คุณ Chanvit Jewriyavech, Senior System Engineer, VMware Thailand
วันเวลา: วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2019 เวลา 14.00 – 15.30 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด: 100 คน
ภาษา: ไทย

การใช้งานบริการ Cloud นั้นได้กลายเป็นทางเลือกที่ทุกองค์กรหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน แต่การก้าวจากภาพของการใช้งาน Cloud ไปสู่ Hybrid Cloud ให้ได้อย่างเต็มตัวนั้นยังถือเป็นเรื่องยาก เพราะเทคโนโลยีหลักที่เหล่าธุรกิจองค์กรเลือกใช้งานภายใน On-Premises Data Center นั้นอาจยังไม่พร้อมที่จะทำงานร่วมกับบริการ Cloud จากค่ายต่างๆ ได้อย่างดีนัก

ด้วยเหตุนี้ VMware Cloud on AWS จึงเป็นบริการที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าวโดยเฉพาะ ด้วยการนำเทคโนโลยีของ VMware ไปให้บริการบน AWS พร้อมเสริมความสามารถใหม่ๆ เพื่อให้ธุรกิจองค์กรต่างๆ ที่ใช้งาน VMware อยู่แล้วนั้นสามารถเชื่อมต่อใช้งานและย้าย Workload ต่างๆ ที่เคยมีอยู่ภายในองค์กรของตนเองขึ้นไปบน VMware Cloud on AWS ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทำให้องค์กรมีทางเลือกในการก้าวไปสู่การทำ Hybrid Cloud ที่เรียบง่ายมากขึ้น

ใน Webinar ครั้งนี้ ทีมงาน VMware Thailand จะมาเจาะลึกถึงการใช้งาน VMware Cloud on AWS ในทุกแง่มุม ตั้งแต่การเริ่มต้นใช้งาน, การทดลองย้าย Workload จาก On-Premises ขึ้นไปสู่ VMware Cloud on AWS, การผสานระบบร่วมกันเพื่อให้บริหารจัดการและทำ Automation ร่วมกันได้ ไปจนถึงการออกแบบระบบบน Cloud ให้สามารถทำงานได้อย่างมั่นคงทนทานแบบ High Availalbility

พบกับผู้เชี่ยวชาญจาก VMware โดยตรง ที่พร้อมตอบทุกคำถามของ VMware Cloud on AWS ได้ใน Webinar ครั้งนี้

ลงทะเบียนเข้าร่วม Webinar ได้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม Webinar ในหัวข้อนี้ได้ฟรีๆ ทันทีที่ https://zoom.us/webinar/register/WN_0hwGMRoKQn6K7wKYAOJqNg โดยทีมงานขอความกรุณากรอกข้อมูลชื่อบริษัทด้วยชื่อเต็มของหน่วยงานหรือองค์กร เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการจัดการกับข้อมูลการลงทะเบียน

from:https://www.techtalkthai.com/vmug-webinar-vmware-cloud-on-aws-from-on-premises-to-beyond-by-vmware/