ตามมาอีกราย! กสิกรไทยเปิดให้ถอนเงินโดยใช้ QR Code ของ K PLUS ที่ 7-Eleven แล้ว

หลายธนาคารดันทั้งการลงทุน การตลาด และนวัตกรรมกันอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ ธนาคารกสิกรไทย (KBank) เปิดตัว Drive-Thru หรือตู้กดเงินสดที่ให้ลูกค้าสามารถขับรถเข้าไปกดเงินได้ทันทีที่ PPT Station สาขาถนนบรมราชชนนีแล้ว ตอนนีเปิดให้ลูกค้า KBank ถอนเงินด้วย QR Code ผ่าน 7-Eleven ได้แล้ว

ล่าสุดข่าวประชาสัมพันธ์ของธนาคารกสิกรไทย ระบุว่า ทางธนาคารเปิดให้บริการถอนเงินสดด้วย QR Code บนแอปพลิเคชัน K PLUS ได้ทั้งที่สาขาธนาคารและ KBank Service ที่ร้านเซเว่น อีแล้ว เพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าถอนเงินสดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์ม ไม่ต้องพกสมุดบัญชี และทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยที่สาขาสามารถถอนได้สูงสุด 10 ล้านบาทต่อครั้ง ไม่จำกัดวงเงินการถอนต่อวัน มีค่าธรรมเนียมเฉพาะธุรกรรมข้ามเขต และใช้บัตรประชาชนประกอบการทำรายการ ในกรณีที่ถอนเงินมากกว่า 300,000 บาท และที่เซเว่น อีเลฟเว่น ถอนได้ 50-5,000 บาทต่อครั้ง สูงสุด 20,000 บาทต่อวัน ค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อรายการ

การถอนดังกล่าวต้องใช้บัตรประชาชนประกอบการทำรายการทุกครั้ง จากนั้นก็สามารถทำรายการถอนเงินบน K PLUS แล้วนำ QR Code หรือ Barcode ที่ปรากฎบนโทรศัพท์ส่งให้พนักงานสแกนก็รับเงินสดได้ทันที

ทั้งนี้ ธนาคารมีแผนจะขยายการให้บริการถอนเงินสดด้วย QR Code ผ่าน K PLUS ที่ Big C และไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศภายในปีนี้ โดยคาดว่าจะช่วยให้ลูกค้าที่ใช้บริการ K PLUS จะสามารถถอนเงินสดด้วย QR Code ได้ง่ายและครอบคลุมทุกช่องทาง ได้แก่ ตู้เอทีเอ็ม สาขาธนาคาร และเคแบงก์เซอร์วิสที่ให้บริการทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง

from:https://www.thumbsup.in.th/2019/07/kplus-qr-code-withdraw-via-kbank-service-7-eleven/