Share Your Gifts – เผยความสามารถของคุณให้โลกได้รู้! โฆษณาใหม่จาก Apple

Share Of Your Gifts Apple Ads Cover

ช่วงสิ้นปีกำลังจะมาถึงนั่นก็หมายถึง “Christmas is Coming” เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกำลังจะมาเยือน ผู้คนในฝั่งตะวันตกก็เตรียมตัวหยุดยาวเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษนี้ ดังนั้นในโฆษณาชิ้นล่าสุดจาก Apple ที่ใช้ชื่อว่า Share Your Gifts จึงได้ถูกปล่อยออกมาเพื่อให้เข้ากับเทศกาลนี้พอดี

Apple ปล่อยโฆษณาใหม่ Share Your Gifts เผยความสามารถของคุณให้โลกได้รู้!

โฆษณาชุดนี้แสดงให้เห็นถึงเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานซึ่งเขาพยายามทำมันออกมาโดยใช้เครื่องมือรอบตัวที่มีอยู่บวกกับความพยายามในตัวของเขา แต่ทว่าเด็กหนุ่มคนนี้ก็เก็บงานที่ตนเองได้ทำขึ้นนั้นเอาไว้ดูเพียงลำพัง สุดท้ายสัตว์เลี้ยง (สุนัข) ของเราก็บังเอิญเปิดหน้าต่างทำให้ลมหนาวพัดเอาผลงานของเด็กคนนั้นปลิวออกไปนอกหน้าต่างและตกไปถึงมือของคนทั่วไปที่เดินอยู่บริเวณนั้น เมื่อผู้คนเหล่านั้นได้ชมผลงานของเด็กหนุ่มก็เกิดชื่นชอบในงานของเขานั่นเอง…

Share Of Your Gifts Apple Ads

จริงๆ แล้วโฆษณาชุดนี้มันมีที่มา….

เพลงในโฆษณาเขียนและร้องโดย Billie Eilish (บิลลี่ เอลิช) นักร้องหน้าใหม่เด็กสาววัย 16 ปีที่กำลังมาแรง ที่มีผลงานเพลงดังอย่าง Lovely ที่ได้ Khalid มาร่วมร้อง ซึ่ง MV มียอดวิวใน YouTube กว่า 143 ล้านครั้ง ความสามารถของ Billie Eilish เริ่มแสดงให้เห็นตั้งแต่อายุยังน้อยเขาได้แต่งเพลงและเขียนคำร้องในขณะที่มีอายุเพียง 11 ปี และได้เซ็นต์สัญญากับ Interscope ตอนที่อายุ 14 และมีเพลงแรกที่ฮิตทาง Viral เมื่ออายุ 15 ปี

https://embed.music.apple.com/th/album/come-out-and-play-single/1442107599?app=music

Billie Eilish ร่วมกับ Finneas O’Connell สร้างสรรค์ผลงานเพลง “Come Out And Play” บน Mac และ Logic Pro X ที่บ้านของพ่อแม่ Animation ที่มีเอกลักษณ์ประกอบกับเนื้อเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และเสียงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของ Billie ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะก้าวข้ามอุปสรรคและสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์การร่วมงานกันของ Bille และ Apple แสดงให้เห็นว่าคุณไม่จำเป็นต้องบันทึกเสียงในสตูดิโอเพื่อเผยแพร่ผลงานและความคิดสร้างสรรค์เพียงแค่คุณมี iPhone หรือ MacBook

มาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ด้วยกัน

Apple Iconsiam 1200375

ที่ Apple Iconsiam ได้จัด Today at Apple ที่จะมี Session ต่างๆ ไว้ให้สมัครเข้าไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมโดยพนักงานของ Apple จะคอยแนะนำเครื่องมือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานอย่าง iPhone, iPad, Apple Pencil, Mac ฯลฯ เพื่อให้คุณสามารถนำไปสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบของคุณได้ แน่นอนว่ากิจกรรมนี้ “ฟรี” ไม่มีค่าใช้จ่าย

ใครมีผลงานแล้วอย่าเก็บไว้คนเดียว ถ้าอยากเผยให้โลกรู้ กระซิบมาหาพวกเราได้ทุกช่องทาง เรื่องไหนดีเรื่องไหนเด็ดเราจะเป็นสื่อกลางนำมาถ่ายทอดให้ผู้ชมได้ชมกัน

from:https://www.iphonemod.net/share-your-gifts-ads.html