Michael Dell เผย หลังจากนี้ Dell EMC กับ VMware จะ Integrate กันแน่นแฟ้นขึ้นไปอีก

Michael Dell ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO แห่ง Dell Technologies ได้ออกมาเผยถึงอนาคตของ Dell EMC ว่าหลังจากนี้จะมีการ Integrate ทางด้านเทคโนโลยีร่วมกับ VMware มากยิ่งขึ้นไปอีก

 

Credit: Dell Technologies

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Dell EMC ได้มีโซลูชันต่างๆ ร่วมกับ VMware มากมายและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี อย่างเช่น VxRail และ VxRack ที่มีการเติบโตถึง 3 หลัก ทาง Dell EMC ก็มั่นใจว่าแนวทางนี้คือแนวทางที่ใช่และเป็นที่ต้องการของลูกค้าองค์กร ดังนั้นหลังจากนี้กลยุทธ์ของ Dell EMC จึงจะกลายเป็นการ Integrate เทคโนโลยีเข้ากับ VMware ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้เมื่อเดือนที่ผ่านมา Pat Gelsinger ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO แห่ง VMware เองก็ได้ระบุเช่นกันว่าการที่ Dell EMC นั้นตัดสินใจ Integrate โซลูชันร่วมกับ VMware ในส่วนของ VMwarew vSAN เกิดเป็น VxRail นั้นเป็นแรงผลักสำคัญที่ทำให้ลาดของ vSAN เติบโตมากถึง 70% จึงเห็นได้ชัดว่าช่องทางการขายผ่าน Dell EMC นี้เป็นตัวเร่งที่ช่วยให้ธุรกิจของ VMware เติบโตนั่นเอง

ปัจจุบันนี้ Dell Technologies ถือหุ้นใน VMware ประมาณ 82% ดังนั้นทิศทางที่ Dell EMC ได้ร่วมมือกับ VMware อย่างเต็มที่นี้จึงถือว่าไม่น่าแปลกใจนัก

 

ที่มา: https://www.crn.com/news/data-center/300104941/michael-dell-much-much-more-to-come-on-dell-emc-vmware-integration.htm?itc=refresh

from:https://www.techtalkthai.com/michael-dell-says-dell-emc-will-be-integrated-more-with-vmware/