รวมอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย สำหรับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X

iphone-x-wireless_charging

iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X เป็น iPhone กลุ่มแรกของ Apple ที่รองรับการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย ถึงแม้หลายอาจจผิดหวังที่ Apple ไม่ได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ เพราะใช้มาตรฐาน Qi เหมือนสมาร์ทโฟนทั่วไปในตลาด แต่นั่นก็กลายเป็นข้อดีได้เหมือนกัน เพราะเจ้าของ iPhone รุ่นใหม่ สามารถนำไปชาร์จกับอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย Qi ที่พบได้ทั่วไปตามโรงแรม ร้านกาแฟ สนามบิน และในรถยนต์

Apple ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จไร้สายของตัวเองด้วย เรียกว่า AirPower แต่กว่าจะวางจำหน่าย ต้องรอถึงปีหน้า ดังนั้น เราจึงรวบรวมอุปกรณ์ชาร์จไร้สายที่รองรับ iPhone รุ่นใหม่ และสามารถหาซื้อได้ทันทีในตอนนี้

Belkin-Wireless-Charger

Belkin Boost Up Wireless Charging Pad

อุปกรณ์ชาร์จไร้สายจาก Belkin เป็นที่ยอมรับจาก Apple และที่ถูกยกมาให้อยู่ในอันดับต้นๆ เพราะสนับสนุน Fast Wireless Charging กำลังไฟสูงสุด 7.5 วัตต์ นั่นหมายถึง Belkin Boost Up Wireless Charging Pad จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ได้อย่างรวดเร็วแม้จะเป็นการชาร์จไร้สายก็ตาม และสามารถชาร์จได้แม้ iPhone จะสวมเคสอยู่ (เคสต้องหนาไม่เกิน 3 มิลลิเมตร)

Belkin Boost Up Wireless Charging Pad มีวางจำหน่ายบน Apple Store ราคา 60 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 2,000 บาท

mophie-Wireless-Charger

mophie wireless charging base

อุปกรณ์ชาร์จไร้สายที่ออกแบบมาสำหรับ iPhone รุ่นใหม่โดยเฉพาะ รองรับ Fast Wireless Charging กำลังไฟสูงสุด 7.5 วัตต์ เหมือนกับของ Belkin

mophie wireless charging base มีวางจำหน่ายบน Apple Store ราคา 60 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 2,000 บาท

Anker-Wireless-Charger

Anker Wireless Charger with USB-C

อุปกรณ์ชาร์จไร้สายจาก Anker สนับสนุนพอร์ตเชื่อมต่อ USB-C สามารถใช้งานกับ Adapter ที่รองรับ Quick Charge 3.0 ช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้น 2 เท่า ใช้ได้กับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X รวมไปถึงสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ที่รองรับการชาร์จไร้สาย

Anker Wireless Charger with USB-C วางจำหน่ายใน Amazon ราคา 26 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 860 บาท

Spigen-Essential-F301W-Wireless-Charger

Spigen Essential F301W Wireless Charging Pad

อุปกรณ์ชาร์จไร้สายจาก Spigen สนับสนุนการใช้งานร่วมกับ iPhone รุ่นใหม่ รวมถึงสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android รองรับการชาร์จเร็วด้วย Quick Charge 2.0 หรือ 3.0 พร้อมป้องกันสมาร์ทโฟนจากปัญหาความร้อนสูง

Spigen Essential F301W Wireless Charging Pad วางจำหน่ายใน Amazon ราคา 28 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 930 บาท

Spigen-Essential-F300W-Wireless-Charger

Spigen Essential F300W Wireless Charger

อุปกรณ์ชาร์จไร้สายจากรุ่นนี้ ออกแบบมาเป็น Stand ทำให้ผู้ใช้งานมองเห็นจอแสดงผลของสมาร์ทโฟนได้อย่างถนัด และยังฝังขดลวดไว้ถึง 3 จุด จึงสามารถวางสมาร์ทโฟนได้ทั้งในแนวตั้งและแนวนอน ใช้งานได้กับ iPhone รุ่นใหม่ รวมถึงสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android

Spigen Essential F300W Wireless Charger วางจำหน่ายใน Amazon ราคา 35 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,160 บาท

Samsung-Wireless-Charger

Samsung Qi Certified Fast Charge Wireless Charging Stand

สุดท้ายคืออุปกรณ์ชาร์จไร้สายจาก Samsung ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะมีเจ้าของ iPhone อยากหาซื้อมาใช้หรือไม่ แต่ถ้าบ้านใครมีอยู่แล้ว คุณก็ไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่ เพราะสนับสนุนมาตรฐาน Qi เช่นเดียวกัน

Samsung Qi Certified Fast Charge Wireless Charging Stand วางจำหน่ายใน Amazon ราคา 35 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,160 บาท

ที่มา – Redmond Pie

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=194359