[Gaming gear] Ttesport เปิดตัว Ventus R เกมมิ่งเมาส์คอนโทรลง่าย ราคาสบายกระเป๋า

Ttesport เปิดตัวเมาส์สำหรับคอเกมรุ่นใหม่ในชื่อ Ventus R ที่มีการออกแบบจับถนัดมือและให้การควบคุมที่ยืดหยุ่น ซึ่งใช้ได้ทั้งมือซ้ายและขวา ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ รวมถึงระบบแอโรไดนามิก ด้วยช่องระบายอากาศให้ฝ่ามือ ที่เราเคยเห็นกันใน Ventus รุ่นที่ผ่านๆ มานั่นเอง

Ttesport-Ventus R-1

สำหรับ Ventus R นั้นมาพร้อมคุณสมบัติ PIXART PMW-3310 เป็นเซ็นเซอร์แบบออพติคอล ให้ความละเอียดได้ถึง 5000DPI พร้อมด้วยระบบการตรวจจับที่ใช้งานได้หลากหลายพื้นผิว เช่นเดียวกับไมโครคอนโทรลเลอร์ ARM 32 บิต และหน่วยความจำแบบแฟลช 32K สามารถตั้งปุ่มได้ 5 โปรแกรม และตั้งโพรไฟล์ได้ถึง 5 รูปแบบในแต่ละเกม มีเมมโมรีมาให้ 256KB สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ความสามารถของเมาส์ได้อย่างเต็มที่มากขึ้น อีกทั้งการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยระบบการระบายอากาศที่ดี ก็ช่วยให้ใช้งานได้นานขึ้น เช่นเดียวกับการวางรูปแบบมาให้เป็นแบบสมมาตร ที่ใช้ได้ทั้งมือซ้ายและขวา จับถนัดและให้ความมั่นใจได้อย่างเต็มที่

Ttesport-Ventus R-3

นอกจากนี้ Ventus R ยังมาพร้อมกับตัวเลือกที่เป็นไฟแบบ RGB illumination 16.8 ล้านสี มีเมมโมรี 256KB ในตัว จัดเก็บการโปรแกรมมาโครได้ 25 โพรไฟล์และ OMRON switch รองรับการคลิกได้ถึง 20 ล้านครั้ง ส่วนสนนราคาของ Ventus R เปิดอยู่ที่ 34.99USD หรือประมาณ xxxx บาทเท่านั้น

ที่มา : guru3d

from:http://notebookspec.com/tt-esports-releases-ventus-r-gaming-mouse/357169/