เอาจริง Samsung จับมือ Google ช่วยกันพัฒนา Touchwiz ให้ดีกว่า iOS ใน Galaxy รุ่นต่อไป

อย่างที่รูกันว่า Samsung และ Apple เป็นคู่กัดกันมานานล่าแต่ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่า Apple จึงคลองตลาดส่ะส่วนใหญ่ จึงทำให้ Samsung ต้องหาทางสู้และพี่แกก็คิดการใหญ่ด้วยการที่อาจจะจับมือกับ Google ด้วยที่หวังว่าจะร่วมมือกันพัฒนา Touchwiz ให้ดีเทียบเท่าหรือดีกว่า ios ของ Apple หลายคนคงสงสัยว่าเจ้า Touchwiz นี้คืออะไรงั้นเราไปดูกันดีกว่า

galaxy-note-5-launcher-apk-696x392

Touchwiz คือชื่อของระบบอินเตอร์เฟสที่ช่วยให้เราสั่งการและใช้งานสมาร์ทโฟนของเราให้สะดวกมากขึ้น ทั้งยังสามารถปรับแต่งธีมให้สวยงามโดยเจ้า Touchwiz ของ Samsung นี้ในปัจจุบันก็ได้มีการพัฒนามาเรื่อยๆจะว่าไปมันก็ใช้งานได้ดีทีเดียว แต่อย่างว่ามันก็ยังเทียบกับของ ios ไม่ได้อยู่ดี

1

จากสื่อจีนรายงานว่า Samsung มีแผนจะร่วมมือกับวิศวกรของ Google ให้ช่วยออกแบบพัฒนาเจ้า Touchwiz ให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม จากที่ก่อนหน้านี้ที่ Touchwiz ยังมีการทำงานที่ไม่ค่อยตามทันนิ้วของเราพอสมควร เพราะจากที่ Samsung ได้ลงแอพต่างๆ ที่ไม่จำเป็นต่อการใช้งานของผู้ใช้ทุกคนมามากเกินไปและบางแอพก็ไม่สามารถลบทิ้งได้ ทำให้สมาร์ทโฟนเกิดอาการหน่วงมากในบางที ก็หวังว่า Samsung และ Google จะสามารถเปลี่ยนประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีได้

ที่มา : sammobile.com

 

from:http://notebookspec.com/samsung-with-google-to-make-touchwiz/328362/