ACER Predator 8 แท็ปเล็ตทางเลือกเพื่อคอเกมนักเดินทาง

จากล่าสุดที่ ACER ได้ออกไลน์ผลิต Predator ที่เป็นฮาร์ดแวร์สำหรับเกมเมอร์ ทำให้ดูเหมือนว่า ACER จะพยายามก้าวไปให้ไกลกว่าเดิม ด้วยการนำ Predator 8 ที่เป็นแท็ปเล็ตเกมมิ่งขนาดเล็ก ที่สามารถพกพาไปเล่นเกมได้แม้จะระหว่างการเดินทางก็ตาม และมีประสิทธิภาพเพียงพอสำหรับใช้ในการเล่นเกมบน Android ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด พร้อมพลังการทำงานและคุณภาพเสียงที่น่าประทับใจ

Acer Predator 8 Tablet

ด้วยการโชว์ Predator 8 ในการแถลงข่าวงาน IFA 2015 แท็ปเล็ตที่เป็นพี่ใหญ่จากการเปิดตัวในครั้งนี้ก็คือ Predator 6 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน ที่มีฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพอยู่ภายใน บนรูปลักษณ์ของบอดี้ขนาดเล็ก แต่รอแค่เพียงวันที่จะวางและราคาที่ยังไม่หลุดออกมาให้เห็น

Acer Predator 8 Tablet-1

โดยการทดลองใช้ Predator 8 เพื่อการทดสอบว่าเป็นไปตามที่ทาง ACER ได้ประกาศไว้หรือไม่ สิ่งที่ปรากฏอยู่ในมือก็คือ Predator 8 มาพร้อมหน้าจอขนาด 8″ ที่ให้สัมผัสที่น่าสนใจ บนโทนสีแดงและเทา พร้อมยางที่เป็นกริ๊ปด้านข้างให้การจับที่ถนัดมือยิ่งขึ้น

Acer Predator 8 Tablet-3

จากขุมพลังภายในนั้น ให้หน่วยประมวลผลจาก Intel Atom x7 และแรม 2GB ซึ่ง Predator 8 ยังสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันบน Asphalt 8 หรือการสกอลล์เมนูบน Android OS ได้แบบลื่นๆ โดยที่ Asphalt 8 ให้มุมมองที่สวยงามและเคลื่อนไหวได้อย่างนุ่มนวลไม่มีการภาพแตกหรือขาด

Acer Predator 8 Tablet-2

ไม่ใช่เพียงภาพที่ได้จะให้ความคมชัดเท่านั้น แต่ด้วยลำโพงทั้ง 4 ชุดที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งถูกติดตั้งอยู่ด้านหน้าเครื่อง แม้จะอยู่ในพื้นที่ซึ่งมีเสียงรบกวนอยู่มากก็ตาม แต่ก็ยังได้ยินเสียงร้องของยางที่บดลงไปบนถนนหรือเสียงเครื่องยนต์ที่กระหึ่ม แต่ด้วยการทดลองจับได้เพียงไม่กี่นาที จึงยากที่จะบอกถึงว่าน้ำหนักนั้น จะเหมาะหรือไม่สำหรับการเล่นอย่างต่อเนื่อง

จากตรงนี้เห็นได้ชัดว่า Predator 8 นั้น กับการเล่นเกมบน Android ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ที่มีประสิทธิภาพสูงและราคาแพงจนเกินไป แม้ระบบที่มีราคาไม่แพงนัก ก็ยังรันได้ถึงระดับ Peak แต่การที่เลือกซื้อแท็ปเล็ตในราคาที่เหมาะสม ก็จะช่วยให้เข้าถึงการเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหากมองว่าอุปกรณ์โมบายเป็นสิ่งที่คุณต้องการสำหรับเล่นเกมแล้ว ความสามารถที่ซ่อนอยู่ของ Predator 8 น่าจะเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า
ที่มา : laptopmag

from:http://notebookspec.com/acer-predator-8-tablet/311201/