ภาพหลุด iPhone 15 Pro Max! แสดงให้เห็นตัวกล้องที่ใหญ่ขึ้น

iPhone 15 Pro Max

ภาพหลุดจากผู้ผลิตเคสของ iPhone 15 Pro Max แสดงให้เห็นว่าตัวกล้องมีขนาดใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ปุ่มเพิ่มและลดเสียงเป็นปุ่ม Solid-state เรียบไปกลับตัวเครื่องอีกด้วย

ยิ่งใกล้เดือนกันยายนของทุกปี ก็มีข่าวลือหรือไม่ก็ภาพหลุดของผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Apple ออกมาตลอด ครั้งนี้ผู้ปล่อยข่าวก็มาจากทางฝั่งผู้ผลิตเคส iPhone โดยตัวเขาได้ปล่อยแบบร่าง CAD ของเคส iPhone 15 Pro Max แสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่น่าสนใจหลายอย่าง

Advertisementavw

อย่างแรกคือขนาดของกล้องที่ทางผู้ปล่อยข่าว ShrimpApplePro อ้างว่าขอบกล้องมีขนาด 3.78 มม. ซึ่งใหญ่กว่า รุ่น iPhone 14 Pro Max ประมาณ 5% และมีผู้ปล่อยข่าวลือคนอื่นๆ ก็เสริมว่าอาจะมีขนาดที่บางลงด้วยเช่นกัน

สิ่งที่สังเกตได้จากภาพหลุดเคส iPhone 15 Pro Max

จากแหล่งข่าวระบุว่าเส้นผ่านเส้นผ่านศูนย์กลางวงแหวนของกล้องระบุไว้ที่ 16.2 มม. และยังมีเลนส์กล้อง 13 มม. ผสมอยู่ด้วย และเส้นผ่านศูนย์กลางแฟลช 6.7 มม. เส้นผ่านศูนย์กลางไมโครโฟนเป็น 0.75 มม. ส่วน Dynamic Island มีขนาดเท่ากับรุ่นก่อนๆ

นอกจากนี้ผู้ปล่อยข่าวยังเสริมอีกว่ามีความเป็นไปได้ที่ Apple จะนำเทคโนโลยี Solid-state มาใช้เป็นปุ่มปรับระดับเสียงในรุ่นท็อปของ iPhone 15 ทั้งสองรุ่น เพราะมีการเว้นช่องว่างไว้เห็นอย่างชัดเจน

แต่ถึงกระนั้นทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลื ที่มองว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นความจริง ด้วยรูปลักษณ์ที่ไม่ต่างจากเดิมมากนัก แต่มีการปรับขนาดอื่นๆ ให้ดูเล็กลงและใหญ่ขึ้นตามความเหมาะสม สาวก Apple อดใจรออีกนิดก็จะได้ยลโฉมของจริงกันแล้ว

ที่มา: appleinsider

from:https://notebookspec.com/web/696434-new-iphone-15-pro-max-renders