หลุดสเปก Redmi Note 12 Turbo ก่อนเปิดตัวที่จีนเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Xiaomi กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว Redmi Note 12 Turbo สมาชิกใหม่ตระกูล Note 12 Series ที่ประเทศจีนในเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีข้อมูลสเปกของสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวหลุดออกมาแล้ว

ผู้ใช้บัญชี Twitter ที่ใช้ชื่อ @Gadgetsdata หรือ Debayan Roy (Gadgetsdata) ได้ทวีตข้อมูลสเปกของ Redmi Note 12 Turbo ที่หลุดออกมา

โดยระบุว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ความละเอียด FHD+ ขนาด 6.67 นิ้ว โดยมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz และติดต้้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบฝังใต้หน้าจอ และขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 7 Gen 2 เป็นรุ่นแรกในตระกูลนี้

ติดตั้งกล้องหลัง 3 ตัวประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, กล้องตัวที่ 2 เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่ 3 ยังไม่ระบุแต่คาดว่าจะเป็นเลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลเหมือน Redmi Note 12 Pro และใช้แบตเตอรี่ความจุ 5,500mAh รองรับชาร์จเร็ว 67W

อย่างไรก็ตาม สเปกของ Redmi Note 12 Turbo ที่หลุดออกมานี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Xiaomi ส่วนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาในตอนนี้ ซึ่งถ้ามีช้อมูลเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบกันครับ

ที่มา : Gsmarena

การรั่วไหลยังคงดำเนินต่อไปกับข้อมูลจำเพาะของกล้องบางรุ่น ซึ่งรวมถึงกล้องหลักความละเอียด 50MP, อัลตร้าไวด์ 8MP และกล้องตัวที่สามในประเภทเดียวกัน สิ่งที่อาจเป็นปลากะพงมาโคร 2MP เช่นเดียวกับ Redmi Note 12 Pro การรั่วไหลยังอ้างว่าโทรศัพท์จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5,500 mAh ซึ่งใหญ่กว่าแพ็ค 5,000 mAh ในโทรศัพท์ Redmi Note 12 ส่วนใหญ่เล็กน้อย จับคู่กับการชาร์จเร็ว 67W ไม่ต่างจาก Redmi Note 12 Pro

นั่นคือข้อมูลทั้งหมดที่เรามีในตอนนี้ และเราจะคอยติดตามข่าวสารอื่นๆ ของ Redmi Note 12 Turbo

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/redmi-note-12-turbo-specs-leaked-ahead-of-launch-in-china-soon/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=redmi-note-12-turbo-specs-leaked-ahead-of-launch-in-china-soon