หลุดภาพ OPPO Watch 2 รองรับการโทรออก และรับสาย ก่อนเปิดตัววันนี้ (27 ก.ค.)

OPPO Watch 2 มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในวันที่ 27 กรกฎาคมหรือวันนี้ ล่าสุดมีภาพโปรโมทของสมาร์ทวอทช์รุ่นดังกล่าวหลุดออกมาเผยให้ฟังก์ชั่นโทรอออกและรับสาย รวมถึงรองรับ eSIM ด้วย

OPPO Watch 2


@evleaks
หรือ Evan Blass แหล่งข่าวหลุดสมาร์ตโฟนชื่อดังได้ทวีตภาพโปรโมทชอง OPPO Watch 2 ที่หลุดออกมาผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัว โดยเผยให้เห็นฟังก์ชันของ OPPO Watch 2 ที่รองรับการโทรออกและรับสายเหมือน OPPO Watch รุ่นแรก รวมทั้งรองรับ eSIM ในประเทศจีน (ยังไม่มีข้อมูลว่าจะรองรับ eSIM ในประเทศอื่นหรือไม่)

นอกจากนี้ยังมีภาพโปรโมทของ OPPO Watch 2 ที่แสดงให้เห็นทิศทางบนแผนที่ซึ่งน่าจะบอกใบ้ถึง GPS ในตัว ซึ่ง OPPO Watch รุ่นแรกก็มีอยู่แล้ว ดังนั้น OPPO Watch 2 ก็อาจมีชิป GPS ในตัวด้วยเหมือนกัน

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกอื่นๆ ของ OPPO Watch 2 คาดว่าจะใช้ชิปเซ็ท Snapdragon Wear 4100 SoC คู่กับชิป Apollo 4s และรันบนระบบปฏิบัติการ Color OS Watch แต่จะมี RTOS (ระบบปฎิบัติการตามเวลาจริง) สำรองในตัวเพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่

รวมทั้งรองรับ 4G LTE และ eSIM, หน่วยความจำภายในขนาด 16GB, แอปพลิเคชั่น OPPO Relax ใหม่, หน้าปัดนาฬิกาใหม่, การตรวจจับความเครียด และมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 42 มม. และ 46 มม.

ที่มา : Gsmarena

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/oppo-watch-2-images-leak-support-making-and-receiving-calls/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=oppo-watch-2-images-leak-support-making-and-receiving-calls