OPPO Watch 2 เตรียมเปิดตัว 27 กรกฎาคมนี้

OPPO เปิดตัว OPPO Watch สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกไปเมื่อมีนาคมปีที่แล้ว ล่าสุดได้ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัว OPPO Watch 2 รุ่นภาคต่อในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

OPPO Watch 2

บัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของ OPPO ได้ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัว OPPO Watch 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับบ้านเราเวลา 14.00 น.

OPPO ยังไม่ได้เผยข้อมูลสเปกของ OPPO Watch 2 แต่สมาร์ทวอทช์ดังกล่าวได้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าบนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ JD.com ของจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเผยให้เห็นรูปลักษณ์ดีไซน์ และสีตัวเครื่องของ OPPO Watch 2 พร้อมเผยสเปกเบื้องต้น โดยจะมาพร้อมชิป Apollo 4s, ฟีเจอร์ควบคุมกล้อง และโหมดเกม ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าโหมดการเล่นเกมบนสมาร์ทวอทช์จะทำอะไรได้บ้าง

ส่วนสเปกอื่นๆ ของ OPPO Watch 2 ที่หลุดออกมาก่อหน้านี้ คาดว่าจะใช้ชิปเซ็ท Snapdragon Wear 4100 SoC คู่กับชิป Apollo 4s และรันบนระบบปฏิบัติการ Color OS Watch แต่จะมี RTOS (ระบบปฎิบัติการตามเวลาจริง) สำรองในตัวเพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่

รวมทั้งรองรับ 4G LTE และ eSIM, หน่วยความจำภายในขนาด 16GB, แอปพลิเคชั่น OPPO Relax ใหม่, หน้าปัดนาฬิกาใหม่, การตรวจจับความเครียด และมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 42 มม. และ 46 มม.

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกอื่นๆ ของ OPPO Watch 2 ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาในตอนนี้ ซึ่งถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบกันครับ

ที่มา : Gsmarena

.fb-background-color {
background: #ffffff !important;
}
.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 100% !important;
}

from:https://www.mobileocta.com/oppo-watch-2-to-be-launched-on-july-27/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=oppo-watch-2-to-be-launched-on-july-27