VMware Webinar : A Major Leap of Remote Work Security

VMware ขอเรียนเชิญผู้ดูแลระบบไอที, CIO , IT Manager, System Engineer หรือผู้สนใจในระบบ IT ทุกท่านเข้าร่วมฟัง Webinar ในหัวข้อ “A Major Leap of Remote Work Security” โดยทีมงาน VMware Thailand เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับที่เทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์การทำงานจากทางไกลขององค์กรอย่างมั่นคงปลอดภัย เพื่อลดความหลายหลายในการบริหารจัดการเครื่องมือจำนวนมาก ในวันอังคารที่ 26 มกราคม 2021 เวลา 10.30 – 12.00 น. โดยมีกำหนดการและวิธีการลงทะเบียนดังนี้

กำหนดการบรรยาย

หัวข้อ : A Major Leap of Remote Work Security

ผู้บรรยาย : K. Rachtiwa Pongpawaret, Senior Systems Engineer, VMware และ K. Sarayut Yooin, Senior System Engineer – End User Computing, VMware

วันเวลา : วันอังคารที่ 26 มกราคม 2021 เวลา 10.30 น. – 12.00 น.

ช่องทางการบรรยาย : Online Web Conference

ภาษา : ไทย

จากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น ก่อให้เกิดอัตราเร่งในการเปลี่ยนแปลงในวิธีการทำงานของทุกองค์กร โดยจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อทำงานจากระยะไกลหรือ remote work ส่งผลให้ปัญหาด้านไอทีและเรื่องของความปลอดภัยทวีความรุนแรงมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของเราเช่นนี้ มีแนวโน้มที่จะเกิดเปลี่ยนแปลงไปอย่างถาวร เนื่องจากองค์กรต่าง ๆ เริ่มมองเห็นประโยชน์จากการทำงานผ่านระยะไกลมากขึ้น และเริ่มเกิดความคาดหวังในการสร้างการทำงานรูปแบบใหม่ขึ้น แน่นอนว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องหนักของทีมไอที ที่ต้องจัดลำดับความสำคัญของเทคโนโลยีและข้อกำหนดต่าง ๆ ควรคำนึงถึงในการสร้างการทำงานจากระยะไกลให้เหมาะกับองค์กร

ความยากลำบากหลัก ๆ ที่มักพบได้ในองค์กร อันเป็นภาระที่ทีมไอทีและ infosec คือ จะต้องทั้งบริหารจัดการและรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ปฏิบัติงานจากระยะไกล นอกจากนี้ความหลากหลายของ endpoint ที่มีอาจผลลัพธ์เป็นข้อมูลที่ไม่สอดคล้องกัน ทำให้เกิดช่องว่างในการดำเนินงานมากขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อการถูกโจมตี

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเหล่านี้ องค์กรจำเป็นต้องหาหนทางใหม่ ๆ ในการรักษาความปลอดภัย จุดสนใจส่วนใหญ่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาคือ ความสามารถในการระบุและตอบสนองต่อการโจมตีประเภทต่าง ๆ นอกจากนี้ยังต้องสามารถระบุชนิดและจัดการกับภัยคุกคามได้ด้วย ด้วยความต้องการหลากหลายนี้ ทำให้แต่ละองค์กรต้องใช้โซลูชันการรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ 50 – 70 โซลูชัน จะดีกว่าหรือไม่ถ้ามีวิธีที่รวมความปลอดภัยของ endpoint ได้ไปพร้อมกับสามารถบริหารจัดการ endpoint ได้ในโซลูชันเดียวกัน

ลงทะเบียนเข้าร่วม Webinar ได้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม Webinar ในหัวข้อนี้ได้ฟรีๆ ทันทีที่ https://vmware.zoom.us/webinar/register/8816052565115/WN_yiGMFuMDRoiZGzsrmCV7Fg โดยทีมงานขอความกรุณากรอกข้อมูลชื่อบริษัทด้วยชื่อเต็มของหน่วยงานหรือองค์กร เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการจัดการกับข้อมูลการลงทะเบียน

from:https://www.techtalkthai.com/vmware-webinar-a-major-leap-of-remote-work-security/