HMD Global พร้อมจำหน่ายหูฟังไร้สายคุณภาพสูง Nokia Power Earbuds (BH-605) และ Nokia Power Earbuds Lite (BH-405) แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์

Nokia Power Earbuds (BH-605) และ Nokia Power Earbuds Lite (BH-405) หูฟังไร้สายคุณภาพสูงที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงไปพร้อมๆ กับการอนุรักษ์ธรรมชาติด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งนับเป็นอีกก้าวหนึ่งของโนเกียในการลดการใช้วัสดุที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจ

และผลิตภัณฑ์ Nokia Power Earbuds (BH-605) มาพร้อมเคสแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 3,000 mAh ช่วยให้คุณใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 150 ชม. ในขณะที่ Nokia Power Earbuds Lite (BH-405) หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจากโนเกีย สามารถฟังเพลงต่อเนื่อง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มาพร้อมเคสแบตเตอรี่ 600 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 35 ชม.

Nokia Power Earbuds
Nokia Power Earbuds
Nokia Power Earbuds Lite

ซึ่งทั้งสองรุ่นใช้ไดร์เวอร์ชับเสียงขนาด 6 mm. Graphene ที่มีจุดเด่นคือ น้ำหนักเบา ให้เสียงที่คมชัดใสเคลียร์ ขับเสียงเบสได้อย่างหนักแน่น พร้อมดีไซน์และการออกแบบที่สะดวกสบาย ระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย ควบคุมได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการโทร หรือการข้ามเพลง รองรับการกันน้ำระดับ IPX7 ได้ในระดับน้ำ 1 เมตร นาน 30 นาที

มาพร้อมกับเทคโนโลยีเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 พร้อมเข้าสู่โลกของเสียงดนตรีในทุกที่ ไม่ว่าเป็นฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ ทำงานท่ามกลางสายฝน ด้วยความสามารถที่ไร้กังวลสนุกได้ทุกที่ ที่ต้องการ

ราคาและการวางจำหน่าย

วางจำหน่ายที่ประเทศไทย ผ่านช่องทาง online Nokia Offcial Store ทั้ง Shopee, Lazada และ JDs Central

ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564

โดย Nokia Power Earbuds (BH-605) วางจำหน่ายในราคา 2,590.- สีที่วางจำหน่าย สีดำ

และ Nokia Power Earbuds Lite (BH-405) วางจำหน่ายในราคา 1,990.- สีที่วางจำหน่าย สีดำ

from:https://www.mobileocta.com/hmd-global-is-ready-to-sell-nokia-power-earbuds-and-nokia-power-earbuds-lite/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=hmd-global-is-ready-to-sell-nokia-power-earbuds-and-nokia-power-earbuds-lite