Nokia Power EarBuds และ Power EarBuds Lite ไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Graphene แบต 150 ชม. เริ่มต้น 1,990 บาท

ภายในงาน Nokia Phone for All เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นอกจากจะมี Nokia 3.4, Nokia C3, Nokia 215 4G และ Nokia 225 4G มาประกาศราคาและวันวางจำหน่ายแล้ว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังไม่หนาแก่ใจ เนื่องจากทาง HMD ได้นำหูฟังไร้สาย TWS มาเปิดตัวด้วยอีกสองรุ่น ได้แก่ Nokia Power EarBuds และ Nokia Power EarBuds Lite ชูจุดเด่นกันน้ำ IPX7 และแบตเตอรี่สุดอึด

ทั้ง Nokia Power EarBuds และ Power EarBuds Lite จะมาพร้อมกับสเปคที่ค่อนข้างใกล้เคียงกัน ก็คือไดร์เวอร์ชนิด Graphene ขนาด 6 มม. รองรับการใช้งาน Bluetooth 5.0 โดยตัวหูฟังจะเป็นแบบ In-Ear จุกเข้าไปในหู

Nokia Power EarBuds มากับตัวเคสแบตเตอรี่ขนาด 3,000 มิลลิแอมป์ ที่ทางค่ายเคลมว่าสามารถฟังได้ยาวๆ 150 ชั่วโมง ขณะที่ Nokia Power EarBuds Lite จะมีแบตแค่ 600 มิลลิแอมป์ ฟังได้ต่อเนื่อง 35 ชั่วโมง ซึ่งก็ถือว่าเยอะมากๆ อยู่ดี

ใส่ออกกำลังกาย หรือตากฝนได้แบบหายห่วง เพราะทั้ง Nokia Power EarBuds และ Power EarBuds Lite มากับมาตรฐานกันน้ำแบบ IPX7 สามารถเอาไปแช่ในน้ำจืดลึก 1 เมตร ได้ 30 นาที

ส่วนตัวลองสวมใส่ดูก็พบว่า เข้ากับสรีระหูแบบดีมากๆ

โดย Nokia Power EarBuds รุ่นพี่จะมีราคาอยู่ที่ 2,990 บาท ส่วนรุ่นเล็กอย่าง Nokia Power EarBuds Lite จะมีราคาที่ดร็อปลงมาหน่อยที่ 1,990 บาทครับ ทั้งคู่จะเริ่มวางขายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ส่วนวันเวลาตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลและรายละเอียดออกมาครับ

 

from:https://droidsans.com/nokia-power-earbuds-series-launched/