จัดว่าเด็ด! Tim Cook กล่าว “iPhone SE 2020 เร็วกว่ามือถือ Android ที่เร็วที่สุด”

จากการที่ Apple ได้วางจำหน่าย iPhone SE 2020 ในช่วงที่ผ่านมานี้ Tim Cook ได้กล่าวว่า iPhone SE 2020 จะช่วยดึงให้ผู้ใช้ย้ายจาก Android มาใช้ iOS เพราะคุ้มค่ามาก ราคาถูกแต่ใช้ชิปประมวลผลตัวเดียวกับ iPhone รุ่นท็อปอย่าง iPhone 11 Series และยังบอกอีกด้วยว่า iPhone SE 2020 “ เร็วกว่าโทรศัพท์ Android ที่เร็วที่สุด”

Credit: 9to5mac

“It plays in every geo, but I would expect to see it doing even better where the median incomes are less. I’d expect some fair number of people switching over to iOS. It’s an unbelievable offer. It’s the engine of our top phones, in a very affordable package, and it’s faster than the fastest Android phones. It’s an exceptional value.” – Tim Cook 

Cook ยังถูกถามด้วยว่า iPhone SE 2020 ตัวใหม่นี้นั้นเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่จะปรับโครงสร้างราคา iPhone ของ Apple หรือไม่ ซึ่งเขาก็โต้แย้งว่า

“ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสมเสมอ กลยุทธ์พื้นฐานนั้นไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย อย่างที่คุณรู้เรามี SE อยู่พักหนึ่ง เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่จะนำมันกลับมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบอีกครั้ง ฉันจะไม่อ่านอะไรนอกเหนือไปจากที่เราต้องการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้และสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ”

 

ที่มา: 9to5mac

from:https://notebookspec.com/tim-cook-iphone-se-2020/519647/