Resident Evil 3 PC + DLC ลดราคากว่า 38% เหลือเพียง 1,2xx บาท แฟนเกมไม่ควรพลาด

เปิดตัวไปแล้วสำหรับเกมซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง Resident Evil 3 Remake ที่เล่าเรื่องของตำรวจสาว Jill Valentine ที่ต้องหนตายเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ และที่สำคัญ ตัวละครที่แทบเป็นภาพจำเมื่อนึกถึง Resident Evil อย่าง Nemesis นั่นเอง และในเวอร์ชั่น Remake นี้เอง ทาง Capcom ก็ได้ปรับปรุงเกมเพลย์ต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงกราฟฟิกที่ดูสมจริง และสวยงามขึ้นอย่างมาก เมื่อเทียบกับภาค Classic

และด้วยความเป็นเกมซีรี่ส์ใหญ่นี้เอง ราคาของตัวเองก็สูงไปด้วย ทำให้เหล่าแฟน ๆ หลายคนถึงกับต้องรอช่วงลดราคา แล้วค่อยหาซื้อดาวน์โหลดมาเล่นกัน แต่ไม่ต้องรอแล้ว เพราะเรามี Resident Evil 3 PC + DLC ที่มาลดราคากว่า 38% จาก 2,058 บาท ลดเหลือ 1,275 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อกันมาได้ที่: CDkeys

และวิธีรับ Key คือ เมื่อเราทำการซื้อเรียบร้อยแล้ว เราจะได้รับอีเมล Order Confirm ให้เรากด Download Link ภายในอีเมล จากนั้นก็ทำการใส่เบอร์มือถือ แล้วกดส่ง Send SMS ก็จะมี PIN 4 หลัก ให้เราทำการ Verify แล้วเราก็จะได้รับ Key สำหรับนำไป Redeem เพื่อเล่นเกม

แล้วจะมีการขอเบอร์มือถือ เมื่อใส่แล้วให้กด Send SMS จากนั้นนำ Pin 4 หลักที่ได้จาก SMS ไปใส่แล้วกด Verify ก็จะได้รับคีย์ไปรีดีมเล่นตามปกติ (ถ้าเราทำการใส่เบอร์มือถือแล้ว SMS ยังไม่ส่งมา ให้ลองเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ใช้ส่ง SMS)

เกมถูกลดราคาขนาดนี้ แฟน ๆ Resident Evil 3 Remake ไม่ควรพลาด

 

from:https://notebookspec.com/resident-evil-3-pc-dlc-sales-just-12xx-baht/518150/