เก้าอี้เกมมิ่งหลบไป Accessories เสริม นอนเล่นเป็น Gaming Bed ได้เลย

เรียกว่ามองข้ามช็อตกันไปเลย สำหรับเกมเมอร์ขี้เมื่อย ที่อยากเลื้อยอยู่บนเตียง มากกว่านั่งหลังขดหลังแข็งบนเก้าอี้เกมมิ่ง ล่าสุด Bauhütte บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น gaming gear ที่ใช้ประกอบการเล่น ติดตั้งได้รอบๆ เตียง กับแนวคิดกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Accessories ที่มิใช่แค่เก้าอี้ในการเล่นเกมหรือทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ความเป็นไปได้ที่เกมเมอร์จะเล่นเกมบนเตียงแบบสบายๆ เกิดขึ้นจริงได้ เช่นเดียวกับคอนเซปต์นี้

gaming gear

ซึ่งจากความเห็นของหลายคนอาจมองว่า นี่คือคำตอบของเกมเมอร์ หรือเน้นไปที่คนชอบความบันเทิงและยังโสด โดยเฉพาะคนที่มีห้องแคบๆ ไม่สามารถตั้งโต๊ะที่ใหญ่โตอลังการ หรือจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เตียงหรือโต๊ะเล่นเกม สุดท้ายคือ มันสามารถรวมกันได้ ด้วยการออกแบบผสมผสานโต๊ะทำงานที่อยู่ปลายเตียง สามารถวางมอนิเตอร์ได้ 2 ตัว เอนหลังไปบนเบาะนิ่มๆ และความนุ่มของที่นอน ปรับองศาได้

gaming gear

ชั้นวางของด้านข้าง สำหรับ แก้วน้ำ หรือกระป๋องบะหมี่สำเร็จรูป ขยับไปทางขวา สามารถวางกระป๋องน้ำอัดลม พร้อมเสิร์ฟได้ทุกเมื่อ บนศีรษะมีตัวจับสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตให้ใช้งาน และหัวเตียงจะเป็นที่วางของจิปาถะ เช่น gaming gear หูฟัง เมาส์ กับดีไซน์สีดำ-แดง ให้ดูเข้ากับสไตล์เกมเมอร์มากยิ่งขึ้น เอาจริง เวลาคุณใช้งานก็แค่ขยับตัวและกวาดสายตาไปมาก็พอ ขุ่นพระๆๆๆ

gaming gear

แต่สุดท้ายเรื่องนี้ นอกจากจะเป็น Gaming gear furniture ไม่เพียงเป็นแนวคิดที่สร้างขึ้นมาเพื่อเกมเมอร์อย่างเดียวเท่านั้น แต่สามารถต่อยอดด้วยการปรับปรุงให้กับผู้ที่มีความผิดปกติด้านร่างกาย ได้สามารถใช้ชีวิตประจำวันที่สะดวกมากขึ้น หรือผู้ใช้ที่เป็นเกมเมอร์ปกติ หรือเหล่าฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ ได้สนุกไปกับการเล่นเกมแล้วพักผ่อนได้เลย โดยไม่ต้องง่วงหลับจนตกเก้าอี้ ที่มีกันมาเยอะแล้ว

ที่มา: Gaming Bed

from:https://notebookspec.com/gaming-bed-gear-and-accessories/512187/