โปรโมชันพิเศษ! Veritas Backup Exec Mother Day Promotion รับของขวัญทันที พร้อมลุ้นรับทองคำทุก 15 วัน หมดเขต 30 ก.ย. 2019

Veritas จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ต้อนรับวันแม่ปี 2019 ด้วยเงื่อนไขเพียงแค่ซื้อ Veritas Backup Exec แบบ Capacity Edition 2TB หรือ V-Ray Edition 2 Socket ในราคาพิเศษเพียงแค่ 50,000 บาท (ไม่รวมภาษี) ก็สามารถเลือกรับของขวัญอย่าง Apple AirPod, คูปองบุฟเฟต์ล็อบสเตอร์ หรือ Voucher ที่พักโรงแรม Dusit D2 Khaoyai ให้คุณแม่ได้ทันที พร้อมยังสามารถลุ้นรับทองคำแท่งได้อีกทุก 15 วัน โดยโปรโมชันนี้มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Veritas Backup Exec Mother Day Promotion (วันนี้ – 30 กันยายน 2019)

รู้จักกับ Veritas Backup Exec กันก่อน

Veritas Backup Exec นี้เป็นโซลูชันด้านการสำรองข้อมูลที่ครบวงจร รองรับทั้งการสำรองข้อมูลให้กับ Microsoft Windows, Linux, Microsoft Office, VMware, Hyper-V, Private Cloud, Public Cloud และ Hybrid Cloud ในหนึ่งเดียว อีกทั้งยังรองรับการสำรองข้อมูลของ Application ที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายเช่น Microsoft Exchange, Active Directory, SQL Server และ SharePoint ได้ โดยสามารถบันทึกข้อมูลที่ทำการสำรองนี้ได้ทั้งบน Disk, Tape และ Cloud ทำให้ตอบโจทย์การสำรองข้อมูลได้หลากหลายรูปแบบ ออกแบบระบบสำรองข้อมูลได้อย่างง่ายดาย

หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ Veritas Backup Exec นั้นได้รับความนิยมจากธุรกิจองค์กรหลากหลายทั่วโลกก็คือการที่มีวิธีการคิด License ที่ยืดหยุ่นมาก ทำให้การนำไปใช้งานนั้นไม่มีความซับซ้อน และเหมาะสมต่อรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันไปในแต่ละธุรกิจ และนี่เองที่เป็นจุดสำคัญซึ่งทาง Veritas ได้นำมาจัดโปรโมชันในครั้งนี้

สินค้าที่ร่วมรายการ

1. Veritas Backup Exec Capacity Edition 2TB ราคา 50,000 บาท (ไม่รวมภาษี)

License สำหรับใช้ในการสำรองข้อมูลตามปริมาณข้อมูลที่ต้องการสำรอง (Raw Data per TB) สูงสุด 2TB โดยไม่สนใจว่าข้อมูล 2TB นี้จะถูกสำรองเก็บซ้ำเอาไว้กี่ชุด และสามารถใช้งานความสามารถของ Veritas Backup Exec ได้ครบทุกความสามารถ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่ต้องการนำไปใช้สำรองข้อมูลสำคัญของธุรกิจ ไม่ว่าข้อมูลนั้นๆ จะอยู่บนระบบ Physical หรือ Virtual ก็ตาม

2. Veritas Backup Exec V-Ray Edition 2 Socket ราคา 50,000 บาท (ไม่รวมภาษี)

License สำหรับใช้ในการสำรองข้อมูลแบบติดตั้งใช้งานบน Server ที่มี CPU จำนวนไม่เกิน 2 Socket โดยไม่สนใจว่าข้อมูลที่ทำการสำรองนี้จะมีปริมาณเท่าไหร่ และยังสามารถใช้งานความสามารถของ Veritas Backup Exec ได้ครบทุกความสามารถ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่มีระบบ Server หรือ Virtualization อย่าง VMware หรือ Hyper-V และต้องการสำรองข้อมูลให้กับ Application หรือ Virtual Machine บน Server นั้นๆ

เงื่อนไขของโปรโมชัน

เพียงเลือกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการอันใดอันหนึ่ง ก็สามารถเลือกรับ 1 รางวัลจาก 3 รางวัลที่มีให้เลือกได้ดังนี้

  1. Apple AirPod สีขาวจำนวน 1 เครื่อง หูฟังไร้สาย สำหรับให้คุณแม่รุ่นใหม่ไว้ใช้ฟังยามคิดถึง จำนวน 1 เครื่อง
  2. คูปองบุฟเฟต์ล็อบสเตอร์ Crab & Claw เมนู Unlimited Lobster Oyster and Entire สำหรับ 2 ท่าน เพื่อพาคุณแม่ไปทานอาหารแบบไม่อั้น
  3. Voucher ที่พักโรงแรม Dusit D2 Khaoyai สำหรับ 2 ท่าน เพื่อพาคุณแม่ไปพักผ่อน

นอกจากนี้ ทุกๆ 15 วันจะมีการสุ่มแจกรางวัลทองคำแท่งแก่ผู้ที่เข้าร่วมโปรโมชันในครั้งนี้ด้วย

สอบถามรายละเอียดหรือขอใบเสนอราคา

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอใบเสนอราคาได้ที่ Dealer ที่ดูแลท่านอยู่ หรือติดต่อ sales@veritasthailand.com หรือ Line ID: @veritasthailand ได้โดยตรงทันที

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่ http://www.veritasthailand.com

หมายเหตุ

  1. รายการนี้เป็นรายการส่งเสริมการขายเฉพาะ Veritas Backup Exec แบบ Capacity Edition 2TB หรือ Backup Exec V-Ray Edition 2 Socket Promotion เฉพาะที่สั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น
  2. ทุกๆ การซื้อ Backup Exec แบบ Backup Exec แบบ Capacity Edition 2TB หรือ Backup Exec V-Ray Edition 2 Socket ทางลูกค้ารับสิทธิพิเศษ เลือกของขวัญได้เพียง 1 ชิ้น
  3. ทางลูกค้าจะต้องทำการสั่งซื้อภายใน 30 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น จึงจะได้รับของขวัญ
  4. รายการส่งเสริมดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทาง Veritas Thailand ขอสงวนสิทธิ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของ Veritas Thailand ถือเป็นที่สิ้นสุด
  5. สำหรับ End Customer ที่ต้องการร่วมรับของขวัญจากโปรโมชันนี้ ต้องลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์ที่ https://forms.gle/dWhHDCsGsR2JdrMHA

from:https://www.techtalkthai.com/veritas-backup-exec-mother-day-promotion-2019/