[โปรโมชันพิเศษ] SQL Server 2017 ลดสูงสุดถึง 10% ก่อนสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) ที่ใช้ SQL Server 2008 ที่กำลังจะ End of Support เดือนกรกฎาคมนี้และกำลังหาช่องทางอัปเกรดไปเป็นเวอร์ชันใหม่อยู่ Microsoft Thailand ได้ออกโปรโมชันพิเศษสำหรับ SQL Server 2017 พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 10% จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2019 เท่านั้น

ทดแทน SQL Server 2008 พร้อมอัปเกรดขึ้น Cloud ในอนาคต

Microsoft ได้ประกาศยกเลิกการสนับสนุน (End of Support) SQL Server 2008 ในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่งผลให้หลังจากนั้นจะไม่มีการสนับสนุนด้านแพตช์สำหรับแก้บั๊กหรืออุดช่องโหว่ด้านความมั่นคงปลอดภัยอีกต่อไป Microsoft Thailand จึงแนะนำให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) อัปเกรด SQL Server 2008 ไปเป็น SQL Server 2017 เวอร์ชันล่าสุดซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่าและฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุค Cloud มากกว่าแทน โดยระบบจัดการฐานข้อมูลดังกล่าวมีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

1. ขยายฐานข้อมูลไปเก็บบน Cloud ได้

SQL Server 2017 เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ระบบจัดการฐานข้อมูล โดยสามารถกำหนดนโยบายเพื่อสั่งให้ยืด (Stretch) พื้นที่ที่ไม่ได้ใช้เก็บข้อมูลเป็นประจำ ไปเก็บไว้บน Azure ซึ่งเป็นระบบ Cloud ของ Microsoft ได้โดยอัตโนมัติ เพิ่มพื้นและประสิทธิภาพในการจัดเก็บข้อมูลบน SQL Server ให้ดียิ่งขึ้น

2. ใช้งานได้บนทุกแพลตฟอร์ม

SQL Server 2017 รองรับการจัดการกับข้อมูลได้ทุกแฟลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Windows, Linux, Docker Containers และอื่นๆ โดยสามารถติดตั้ง Package ผ่านทาง Installation, Yum Install, Apt-Get หรือ Zypper ได้

3. อัปเกรดเวอร์ชันใหม่หรือขึ้น Cloud ได้ทันที

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ License ของ SQL Server 2017 แบบ Software Assurance (SA) จะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชันใหม่พร้อมใช้ฟีเจอร์ล่าสุดได้ตลอดอายุการใช้งาน รวมไปถึงสามารถย้าย License เพื่อเปลี่ยนไปใช้ SQL Server บน Cloud ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

โปรโมชันพิเศษ ลดสูงสุดถึง 10% ก่อนสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) ที่ต้องการอัปเกรดระบบจัดการฐานข้อมูลไปเป็น SQL Server 2017 ทาง Microsoft Thailand ได้ออกโปรโมชันพิเศษ ลดราคา License สูงสุดถึง 10% เมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ SQL Server 2017 สำหรับรุ่นดังต่อไปนี้

  • SQL Server 2017 รุ่น Standard Server พร้อม 5 CALs
  • SQL Server 2017 รุ่น Standard Core ตั้งแต่ 2 Licenses ขึ้นไป
  • SQL Server 2017 รุ่น Enterprise Core ตั้งแต่ 2 Licenses ขึ้นไป

เงื่อนไขสำหรับผู้ขอรับโปรโมชัน

  • สำหรับ Open License NL (L-Only หรือ L+SA) เท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) เท่านั้น สำหรับภาคการศึกษา ภาครัฐ และองค์กรการกุศล ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  • โปรโมชันนี้สำหรับการสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 28 มิถุนายน 2019 เท่านั้น
  • จำกัดจำนวนสูงสุดไม่เกิน 250 License
  • Microsoft Thailand ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ลูกค้าในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) ที่สนใจใช้งาน SQL Server 2017 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่

  • โทรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ: 1800-012-821 (Toll-free/โทรฟรี)
  • สนทนากับฝ่ายขาย: https://aka.ms/ContactMicrosoftTH
  • ลงทะเบียนเพื่อรับการติดต่อกลับ: https://aka.ms/SQLDiscount

from:https://www.techtalkthai.com/microsoft-sql-server-2019-promotion-with-10-percent-discount/