Lazada – ขาย External Harddisk / Flashdrive เพิ่มมูลค่า…แถมฟรีหนังโป๊ AV ไม่เซ็นเซอร์ ?!?! ราคาเริ่ม 320 บาท

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการเพิ่มมูลค่าในการขายของใน Lazada จริงๆ ด้วยการขาย External Harddisk และ Flashdrive ที่ปกติแล้วเราซื้อมาไว้เก็บข้อมูลไฟล์ต่างๆ แต่มีอยู่ร้านค้าบางร้าน ได้ทำการแถมหนังผู้ใหญ่ไม่เซ็นเซอร์ลงไปด้วย หรือพูดง่ายๆ ก็คือหนังโป๊ AV (Adult Video) นั่นเอง พร้อมกับการเพิ่มราคาขายลงไปด้วย โดยมีทั้ง External Harddisk ความจุ 1TB – 2TB และ Flashdrive ความจุ 32GB – 64GB ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 320 บาท จนไปถึง 3,490 บาท เรียกได้ว่าเพิ่มราคาขายกันได้แบบสบายๆ

ที่ผ่านทางต้องยอมรับว่าการเสพหนังโป๊ AV (Adult Video) เป็นเรื่องปกติกับหลายๆ ประเทศ แน่ในส่วนของประเทศไทยไม่ถูกกฎหมายรวมไปถึงไม่ถูกกับศีลธรรมในคนหมู่มาก แต่ในความเป็นจริงเชื่อเถอะว่าเพื่อนๆ ชายไทยเกือบ 100 ทั้ง 100 มีกันทุกคน ซึ่งที่ผ่านมาหลายปีเราใช้วิธีการเสพด้วยการซื้อแผ่น CD รวมไปถึงโหลดจากอินเตอร์เน็ต แล้วเก็บรวบรวมไว้ในคอมและฮาร์ดดิสก์ จนถึงปัจจุบันรูปแบบการเสพก็เปลี่ยนไปโดยการใช้งานบริการสตรีมมิ่งมากยิ่งขึ้น ทั้งแบบเสียเงินและฟรี จากการที่อินเตอร์เน็ตที่ใช้งานกันอยู่มีความเร็วที่สูงแล้วนั่นเอง

แต่ล่าสุดที่แอดมินโป้งไปเจอมาต้องบอกว่าเป็นการเพิ่มมูลค่าจริงๆ เพราะมีร้านค้าออนไลน์บางร้านในเว็บไซต์ Lazada ได้ทำการขาย External Harddisk / Flashdrive ซึ่งปกติไว้เก็บไฟล์ข้อมูล ที่เราจะเก็บอะไรก็ได้แหละ แต่ปกติแล้วมันจะเป็นฮาร์ดดิสก์โล่งๆ ไม่มีอะไรมาให้ แต่ต่างออกไปในครั้งนี้ได้มีการแถมหนังผู้ใหญ่ไม่เซ็นเซอร์ หรือภาพยนต์ญี่ปุ่น HD ตามที่เค้าใช้คำ พร้อมรูปปกสินค้าที่ดูแล้วก็รู้ได้ทันทีว่า จริงๆ แล้วที่เค้าแถมให้มันเป็นหนังโป๊ AV  แน่นอน

ถ้ามองในมุมของคนที่ต้องการซื้อ External Harddisk / Flashdrive แล้วได้หนังโป๊ AV ไปดูด้วยก็ถือว่าวินๆ เพราะจะได้ไม่ต้องไปเสียเวลาหาโหลดจากที่ไหน เพราะเค้าใส่มาให้เต็มที่สูงสุด 2TB อยู่แล้ว บริการกับคนที่ไม่สะดวกหรือไม่ได้ออนไลน์ บอกเลยว่าดูกันจนตัวแห้ง แต่นั่นเราก็ไม่รู้ว่าเค้าใส่เรื่องอะไรมาให้ เกรงว่าอาจจะไม่ได้คุณภาพ หรือไม่ได้คัดมาจริงๆ เพราะรายละเอียดก็มีให้ไม่มาก โดยใครสงสัยก็ตาม Chat ไปถามทางร้านเค้าอีกที

เอาล่ะมาดูในเรื่องของราคาค่าตัวของ External Harddisk / Flashdrive ที่แถมหนังโป๊ ต่างจาก External Harddisk / Flashdrive ปกติที่ขายตามร้านค้าเท่าไรบ้าง อาจจะคุ้มค่าสำหรับบางคน หรือเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับบางคนก็เป็นไปได้

External Harddisk 2TB

  • แถมหนังราคา 3,490 บาท / ปกติ 1,970 บาท

External Harddisk 1TB

  • แถมหนังราคา 2,490 บาท / ปกติ 1,520 บาท

Flashdrive 64GB

  • แถมหนังราคา 650 บาท / ปกติ 295 บาท

Flashdrive 32GB

  • แถมหนังราคา 320 บาท / ปกติ 140 บาท

*อ้างราคา External Harddisk / Flashdrive ปกติจากร้าน JIB Online

ปิดท้ายนี้ก็ถือว่ามาเล่าให้ฟังก็แล้วกันครับ ว่ามีรูปแบบการขายนี้อยู่ด้วย ส่วนแหล่งที่มาไม่บอกนะ เชื่อว่าไปหากันเองก็คงเจอ หรือเพื่อนๆ ไปเจออะไรแปลกๆ มาก็ลองมาเล่ามาแชร์ให้ฟังกันได้เลย รวมไปถึงอยากให้แอดมินโป้งลองซื้อมารีวิวไหม เผื่อใครจะสนใจนะว่าของข้างในเป็นยังไง ฮา

 

from:https://notebookspec.com/lazada-sale-external-harddisk-flashdrive-free-adult-video/479437/