Acer – Spin 3 รุ่นใหม่ อีกหนึ่ง 2-in-1 Notebook ใช้ชิป Intel / NVIDIA รุ่นล่าสุด จะพร้อมขายเดือนมิถุนายนนี้ิ

หลังจากที่ทาง Intel ได้ทีการออกมาเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดสำหรับโน๊ตบุ๊คกับสถาปัตยกรรมใหม่อย่าง Whiskey Lake ไปก่อนหน้านี้ พร้อมเดียวกันนั้นทาง NVIDIA ก็ได้ออกมาทำการเปิดตัวชิปกราฟิกรุ่น GeForce MX230 ออกมาด้วยนั้นทำให้ผู้ผลิตหลายๆ รายเริ่มทยอยออกมาทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นอัพเกรดที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลและชิปกราฟิกรุ่นใหม่นี้ครับ โดยข้อมูลที่เรานำเอามาให้ท่านได้อ่านกันนั้นก็เป็นการอัพเกรดโน๊ตบุ๊ครุ่น Spin 3 convertible ของทาง Acer ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 14 นิ้วครับ สเปคจะน่าสนใจแค่ไหนนั้นไปติดตามกันต่อได้เลยครับ

สำหรับ Spin 3 convertible นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 14 นิ้วซึ่งรองรับการสัมผัสด้วยในตัวซึ่งทาง Acer นั้นยังใจดีด้วยกับการแถมปากกาสไตลัสมาให้เลยในชุดจำหน่าย ตัวหน้าจอนั้นสามารถที่จะทำการหมุนได้สูงสุดถึง 360 องศา ตัวเครื่องรุ่นอัพเดทประจำปี 2019 นี้จะมาพร้อมกับบานพับที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้แข็งแรงมากกว่าเดิม ความหนาของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ 0.8 นิ้ว ส่วนน้ำหนักของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 1.69 kg ครับ

สเปคภายในนั้นเรียกว่าทาง Acer จัดมาให้ผู้ใช้ได้เลือกตามงบประมาณที่มีครับ โดยในส่วนของหน่วยประมวลผลนั้นจะมีให้เลือกตั้งแต่ในรุ่น Pentium Gold 5405U ไปจนถึงรุ่นท๊อปอย่าง i7-8565U ด้านหน่วยความจำของตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 8 GB ไปจนถึง 24 GB ซึ่งหน่วยความจำที่ใช้นั้นจะเป็นแบบ DDR4 ธรรมดาไม่ใช้แบบประหยัดพลังงาน แหล่งเก็บข้อมูลนั้นผู้ใช้สามารถที่จะเลือกชนิด NVMe SSDs ตั้งแต่ความจุ 128 GB ไปจนถึง 512 GB แล้วผสมกันกับ HDD ที่มีให้เลือกขนาดความจุอยู่ที่่ 500 GB และ 1 TB

สำหรับพอร์ตการเชื่อมต่อที่มีมานั้นก็เรียกได้ว่าครบหมดครับ ไม่ว่าจะเป็น HDMI out, SD card reader, 2 x USB-A และ audio jack การเชื่อมต่อแบบไร้สายนั้นก็จะมี dual-band Wi-Fi และ Bluetooth 5.0 แถมตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับลำโพงแบบสเตอริโอด้วยครับ ทั้งนี้ทาง Acer จะเริ่มทำการวางจำหน่าย Spin 3 ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,850 บาทครับ

 

ที่มา : notebookcheck

from:https://notebookspec.com/updated-acer-spin-3-convertible-to-launch-this-june/478084/