ซื้อ iPhone, iPad, MacBook, iMac ออนไลน์ ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมง ร้านนี้เร็วกว่า Apple Shop Thai เสียอีก

การซื้อผลิตภัณฑ์ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, Apple TV อุปกรณ์เสริมอื่นๆ นั้น ในตอนนี้เราสามารถได้หลากหลายมากๆ ทั้งจากซื้อผ่านร้านออนไลน์ Apple Shop Thai ของ Apple เอง หรือการซื้อตามห้างร้านทั่วไปก็มีตัวแทนจำหน่ายมากมาย รวมไปถึง Apple Store ก็มีหน้าร้านอยู่ในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ถ้าให้พูดถึงการซื้อผลิตภัณฑ์ Apple แบบออนไลน์ที่ส่งไวที่สุด คงต้องแนะนำเป็น www.bnn.in.th (BaNANAStore Online เดิม) ที่เราสามารถสั่งซื้อในช่วงเช้า แล้วช่วงบ่ายมีของมาส่งทันที โดยส่งฟรีด้วยเมื่อสั่งสินค้ามูลค่า 499 บาทขึ้นไป (กรุงเทพฯ และพื้นที่ให้บริการ) หรือเราจะไปเดินเล่นห้างแล้วไปรับตามร้าน ที่เป็นหน้าร้านของ Com7 ที่ไม่ว่าจะเป็น Studio7, BaNANAStore และอื่นๆ อีกมากมาย กว่า 300 สาขาทั่วประเทศก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากๆ เลยในการที่เราจะซื้อผลิตภัณฑ์ Apple อาทิ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินหาตามร้านว่ามีของมีสีมีความจุที่ต้องการหรือเปล่า เพราะ www.bnn.in.th ก็มีครบ รวมไปถึง iPad และอุปกรณ์เสริมมากมายก็มีให้เลือกสรรครบถ้วน ที่ต้องบอกว่าอยู่บ้านดีๆ ก็สามารถเสียเงินได้แบบสบายๆ เหงื่อไม่ออกเลย

หรือถ้าใครจะซื้อผลิตภัณฑ์ Apple อย่าง Mac รุ่นต่างๆ ทั้ง MacBook, MacBook Air, MacBook Pro, iMac, iMac Pro, Mac mini ก็มีตัวเลือกตอบโจทย์ตามความต้องการ ที่สำคัญเราสามารถที่จะซื้อแบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้ด้วย ทำให้ง่ายต่อการซื้อง่ายต่อการตัดสินใจขึ้นเยอะเลย ที่สำคัญหากว่าลองใช้งานไปแล้วไม่เกิน 3 วันแล้วไม่ถูกใจ ก็ยินดีคืนเงินอีกด้วย

สรุปคือการซื้อผลิตภัณฑ์ Apple แบบออนไลน์ผ่านทางร้าน www.bnn.in.th มีความโดดเด่นและเหนือกว่า Apple Shop Thailand เสียอีก ทั้งในเรื่องของบริการส่งสินค้าใน 3 ชั่วโมง เพราะมีการสต็อกของเอาไว้แล้ว ต่างจาก Apple ที่ต้องใช้เวลาหลายวัน ทำให้ใครกดสั่งซื้อไปแล้วเสียเงินไปแล้วก็ได้ของแบบรวดเร็วทันใจที่สุด หรืออยากจะกดสั่งที่บ้านแล้วไปรับตามหน้าร้านก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ยังไงก็ลองกดเข้าใช้บริการกันดูนะครับ ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

from:https://notebookspec.com/buy-iphone-ipad-macbook-imac-at-bnn-online/476320/