Apple ปล่อย iOS 12.1.1 ตัวเต็ม รองรับแจ้งเตือนด้วย Haptic Touch บน iPhone XR กดสลับกล้องและถ่าย Live Photo ตอน FaceTime ได้แล้ว

วันนี้ Apple ได้ปล่อยอัพเดท iOS 12.1.1 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับ iPhone และ iPad ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยมีขนาดไฟล์ 381.1MB บน iPhone XS Max สามารถอัพเดทผ่าน OTA ด้วยตัวเองได้เช่นเคยโดยเข้าไปที่ Settings > General > Software Update และต้องไม่ลืมสำรองข้อมูลสำคัญก่อนทำการอัพเดท

ซึ่งการอัพเดทในเวอร์ชั่นนี้เพิ่มคุณสมบัติและแก้ไขข้อบกพร่องในการใช้งานหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงตัวอย่างการแจ้งเตือนโดยใช้ Haptic Touch บน iPhone XR ขยายการเปิดใช้งาน eSIM สำหรับผู้ให้บริการเพิ่มเติมบน iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max 

และในส่วนของการใช้งาน FaceTime นั้นตอนนี้สามารถกดแตะหนึ่งครั้งเพื่อสลับระหว่างกล้องด้านหลังกับกล้องด้านหน้าได้แล้วหลังจากถูกนำไปซ่อนไว้ด้านใน รวมไปถึงสามารถถ่าย Live Photo ระหว่างการโทร FaceTime ได้แล้วเช่นเดียวกัน ในส่วนอื่นๆก็จะมี ข้อความแบบเรียลไทม์ (RTT) เมื่อใช้งานการโทรผ่าน Wi-Fi บน iPad และ iPod touch และการปรับปรุงความเสถียรของการป้อนตามคำบอกและ VoiceOver

from:http://www.flashfly.net/wp/236293