Gaming Gear – คีย์บอร์ดเล่นเกมก็มา HP Omen Sequencer คอเกมเตรียมเงินรอได้เลย

คงไม่ใช่แค่ พีซีหรือโน้ตบุ๊กที่เราชินตากันไปแล้ว สำหรับ Omen แต่งานนี้ HP ยังเอาเกมมิ่งคีย์บอร์ดมายั่วน้ำลายคอเกมกันเป็นชุด ด้วย Mechanical keyboard ในชื่อ HP Omen Sequencer ที่มาพร้อมดีไซน์สุดหรู และสวิทช์ที่มีความทนทาน ในราคาประมาณ (149USD) หรือราวๆ 5,xxx บาท

สำหรับคีย์บอร์ด HP Omen Sequencer นี้ มาในรูปแบบ Mechanical keyboard ด้านบนเป็นอะลูมิเนียมลายขัด มีตัวปรับระดับเสียงแบบเลื่อนไปมา พร้อม Blue switch ที่ทาง HP เลือกใช้ ซึ่งเป็นแบบที่ได้รับความนิยมจากคอเกมอย่างมากในเวลานี้ ซึ่ง HP มองว่าคีย์บอร์ดที่ใช้สวิทช์เหล่านี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของคอเกมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสามารถให้ผู้ใช้เล่นเกมได้สนุกขึ้น ตัวคีย์บอร์ดทำเป็นแบบขนาดกระทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย พร้อมไฟ LED ด้านใต้ปุ่ม สายยาวประมาณ 2 เมตร ปุ่มรองรับการกดได้มากถึง 70 ล้านครั้ง พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย อาทิ Zero Input Lag, N-key rollover with 100% anti ghosting และ 1000 Hz polling rate เป็นต้น

สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 149USD หรือประมาณ 5 พันกว่าบาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า จะเข้ามาในไทยให้ได้สัมผัสกันเมื่อไร อย่างไรแล้วเชื่อว่าคอเกมคนที่รัก Omen น่าจะรอช้อปกันอย่างแน่นอน

ที่มา: HP Omen Sequencer

from:https://notebookspec.com/hp-omen-sequencer-keyboard/461866/