วางจำหน่ายในไทยแล้ว!! OPPO F9 Starry Purple สมาร์ทโฟนรุ่นสุดฮอต ชาร์จแค่ 5 นาทีคุยได้นาน 2 ชั่วโมงสีใหม่ล่าสุด

ข่าวดีสำหรับใครที่กำลังอยากจับจองเป็นเจ้าของ OPPO F9 Starry Purple สมาร์ทโฟนรุ่นสุดฮอต ที่หลังจากเปิดตัวสีใหม่สุดงามออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ก็ปรากฎว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจนขึ้นแท่นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นกันไปแล้ว กับการทำยอดจองที่ถล่มทลายในรอบแรกเมื่อวันที่ 8-26 กันยายนที่ผ่านมา

และล่าสุดมีข่าวดีสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ OPPO F9 Starry Purple แต่พลาดการจองในรอบแรกกันไป คราวนี้จะสามารถเป็นเจ้าของ OPPO F9 Starry Purple กันได้ง่ายๆแล้ว เพราะสามารถไปหาซื้อกันได้ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018  ซึ่งจะจัดขึ้นภายในวันที่ 27-30 กันยายน 2561 นี้ ณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

โดยภายในงาน TME 2018 ที่จัดขึ้นครั้งนี้นั้น เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ทาง OPPO ได้นำสมาร์ทโฟน OPPO F9 Starry Purple ออกมาเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หลังจากเปิดให้สั่งจองกันไปก่อนหน้านี้ เพื่อตอบสนองกระแสความต้องการของลูกค้าจำนวนมากซึ่งอยากจับจองเป็นเจ้าของ OPPO F9 Starry Purple ดังนั้นใครที่กำลังเล็งอยากได้ OPPO F9 Starry Purple มาไว้ในครอบครองแล้วละก็ สามารถไปหาซื้อได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2018 กันเลย

สมาร์ทโฟน OPPO F9 Starry Purple นั้นเป็นสมาร์ทโฟนสีใหม่ล่าสุดในซีรี่ย์ OPPO F9 ที่ก่อนหน้านี้ได้วางจำหน่ายไปแล้ว 2 สีคือสีแดง (Sunrise Red) และ สีน้ำเงิน (Twilight Blue) โดย OPPO F9 Starry Purple นั้นมาพร้อมความสวยงามสุดพรีเมียมด้วยดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีม่วงเข้มและสีม่วงอ่อนที่เข้ากันได้อย่างลงตัวซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืนพร้อมเพิ่มลวดลายกลิตเตอร์ให้ความสวยงามเป็นประกายเปรียบได้กับแสงสว่างของดวงดาวบนท้องฟ้าในยามค่ำคืนนั่นเอง

จุดเด่นของ OPPO F9 Starry Purple นอกจากดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใครแล้ว ยังมาพร้อมกับสเป็คที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าความละเอียด 25 MP พร้อมเซ็นเซอร์ HDR หน้าจอรอยบากทรงหยดน้ำ, กล้องหลังคู่ 16+2 MP, RAM 6 GB และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge ที่สามารถชาร์จได้ไวและปลอดภัยถึง 5 ขั้นตอน ใช้ชาร์จแค่ 5 นาทีคุยได้นาน 2 ชั่วโมง

ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศการเปิดตัว และการวางจำหน่ายครั้งแรกของ OPPO F9 Starry Purple ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 เมื่อวันที่ 27 .. 2561 ที่ผ่านมา กับกระแสการตอบรับที่ล้นหลามเช่นเคย คงต้องย้ำกันอีกทีว่า งานนี้ใครที่อยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน OPPO F9 Starry Purple กันอยู่แล้วละก็ สามารถไปซื้อหากันได้ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018  ซึ่งจะจัดขึ้นภายในวันที่ 27-30 กันยายน 2561 นี้ ณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ และสำหรับสมาร์ทโฟน OPPO รุ่นอื่นๆอย่าง  OPPO Find X,OPPO R15 Pro ,OPPO F7 และ OPPO A3s ก็ยังคงมีโปรโมชั่นของแถมจัดเต็มไม่แพ้กัน

from:http://www.flashfly.net/wp/230479