iPhone X ไม่มีสีแดงหรือสีทอง อย่างที่ลือกัน แต่ได้รับเคส Leather Folio รุ่น (PRODUCT)RED ส่วน AirPower ยังต้องรอต่อไป

Apple เปิดตัว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition อย่างทางการแล้ว แต่ไม่มี iPhone X รวมอยู่ด้วยอย่างที่เคยมีข่าวลือก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม Apple ยังได้แนะนำ Leather Folio หรือ เคสหนังแบบฝาปิด (Leather Folio) รุ่น (PRODUCT)RED สำหรับ iPhone X ซึ่งมีสีแดงเข้ม และจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ในราคา 4,300 บาท

โครงการ (RED) ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 เพื่อหาเงินเข้าสู่กองทุนโลก สำหรับช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อ HIV หรือ เอดส์, วัณโรค และ โรคมาลาเรีย ใน 8 ประเทศของทวีปแอฟริกา ได้แก่ กานา, เลโซโท, รวันดา, แอฟริกาใต้, สวาซิแลนด์, แทนซาเนีย, เคนยา และ แซมเบีย

ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา Apple ได้นำรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ (PRODUCT)RED เข้าร่วมกองทุนโลกแล้วมากกว่า 160 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 5 พันล้านบาท

AirPower ยังต้องรอต่อไป

นอกจาก iPhone X สีแดงและสีทอง จะไม่ได้มาตามข่าวลือแล้ว AirPower อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายของ Apple ก็ยังไม่พร้อมวางจำหน่ายด้วย ซึ่งยังไม่มีคำอธิบายใดๆ จาก Apple ถึงสาเหตุของความล้าช้า

AirPower เปิดตัวพร้อมกับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X เมื่อเดือนกันยายน 2017 โดย Apple บอกว่าจะวางจำหน่ายภายในปีนี้อย่างแน่นอน และเคยมีข่าวลือว่าจะอยู่ในช่วงต้นปี 2018 แต่หลังจากผ่านไตรมาสแรกไปแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววใดๆ

ที่มา – MacRumors

from:http://www.flashfly.net/wp/214552