PR-Thermaltake โชว์เกมมิ่งเกียร์ RGB, Water cooling เคสใหม่ เอาใจเกมเมอร์และนักโมฯ ก่อนขายจริง

สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ เกมมิ่งเกียร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Thermaltake ในปี  2018 นี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างยิ่ง เพราะทาง Tt ได้นำเอาสินค้าในไลน์ต่างๆ ออกมาให้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เคส ชุดระบายความร้อนด้วยลม ชุดน้ำปิด อุปกรณ์ประกอบของ Water Cooling และบรรดา Accessories แบบต่างๆ มาให้ได้ใช้งานกัน ด้วยธีมของ RGB LED ที่ใส่อยู่ในเกือบทุกผลิตภัณฑ์ที่ว่ามาเลย ซึ่งได้มาปรากฏตัวอยู่ในงาน GAME WITH YOUR MOD 2018 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม The St. Regis Bangkok ในวันที่ 11 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

ในงานนี้ต้องบอกว่าเป็นสวรรค์ของเกมเมอร์และเหล่านักโมดิฟายของจริง เพราะทาง Thermaltake ได้รวบรวมเอาบรรดาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ มาเปิดตัว พร้อมกับบรรดา Modder ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย รวมถึงการจัดเดโมต่างๆ ให้ได้ลองกัน เช่นเดียวกับเกมมิ่งเกียร์ต่างๆ ที่ขนมาอวดโฉมกันอย่างมากมาย ทั้ง เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง แผ่นรองเมาส์และอุปกรณ์อื่นๆ อีกเพียบ

โดยในงานนี้เป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2018 อย่างเป็นทางการ ของทาง Thermaltake Technology Co.,Ltd (Thailand) ภายใต้ธีม GAME WITH YOUR MOD 2018 โดยในงานนี้ นอกจากเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะวางตลาดในช่วงปี 2018 ยังเป็นการแนะนำตัวเหล่า Modder ชื่อดังของเมืองไทย ที่จะเข้าไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับโลก ซึ่งในงานนี้ยังมีผลงานจาก Modder รายต่างๆ มาจัดแสดงให้ชมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น คุณสุเชาว์, Indy Laser รวมถึง Modder Crow ด้วย

ในงานแบ่งออกเป็นหลายโซนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโซน Modder ที่มีเหล่า The Modder ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิเช่น คุณสุเชาว์, Indy Laser รวมถึง Modder Crow ซึ่งกระจายออกไปประจำจุดต่างๆ เพื่อสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์จาก Tt ในการสร้างสรรค์ผลงาน ให้กับเคสและชุดน้ำ รวมถึงความพิเศษของอุปกรณ์แต่ละชิ้น ที่นำมาใช้ในการประกอบ ที่มีความแข็งแรงสวยงาม

 

 

อุปกรณ์ที่นำมาจัดโชว์ในงาน จัดมาอย่างมากมายเลยทีเดียว เช่น เพาเวอร์ซัพพลาย พัดลม ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ รวมถึงเคสพีซีและ Accessories ต่างๆ และแน่นอนมาพร้อมกับ RGB LED เกือบทุกรุ่น

สาย Riser PCI-Express สำหรับเคสที่โมดิฟายที่มีให้เลือกหลายรุ่น และกล่องควบคุม Lumi สำหรับชุดไฟ RGB ที่ใช้เป็นอุปกรณ์เสริมในการแต่งเคส ซึ่งใช้ร่วมกับพัดลมและ LED Stripe

เพาเวอร์ซัพพลายที่จัดมาหลายรุ่น ตั้งแต่ในรุ่น Smart, TR2 หรือจะเป็น Toughpower ก็ตาม ซึ่งส่วนใหญ่จัดมาเป็น RGB LED เกือบทั้งสิ้น สมกับเป็นยุคของ RGB

เคสที่นำมาจัดโชว์ในปีนี้ ก็ถูกนำมาอวดโฉมในงานนี้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Core, Versa, View  รุ่นใหม่ๆ และไฮไลต์อย่าง Core P90 ที่รอการเปิดตัวสุดอลังการอยู่หน้าเวที

ผู้สื่อข่าวและที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย งานนี้เท่าที่สังเกต จะเห็นเคสข้างใส และที่เป็นเทมเปอร์กลาส มีมากยิ่งขึ้น ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นการตอบรับกับฟีเจอร์ RGB

นอกจากนี้ในงานยังนำอุปกรณ์เสริมจาก Luxa มาจัดโชว์ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Power bank, Box Enclosure และหูฟัง

ในส่วนของเกมมิ่งเกียร์ งานนี้ก็มีอวดโฉมกันอย่างครบครัน ทั้งในส่วนของ เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง จอยสติ๊ก และแผ่นรองเมาส์ ที่มาพร้อมไฟ RGB งานนี้แสงสีสว่างสดใสทั่วทั้งงาน มีเมาส์มาโชว์เกือบทุกรุ่น เช่น Iris RGB, Talon และ Nemesis

 

ไม่ใช่แค่เกมมิ่งเกียร์ที่มาพร้อมไฟ RGB เท่านั้น สำหรับผู้ใช้โน้ตบุ๊ก ก็ยังมี Cooling pad ที่ติดไฟ RGB มาด้วย น่าจะให้ผู้ใช้เกมมิ่งโน้ตบุ๊กค่ายต่างๆ ได้ชื่นชมความงามกันอย่างเต็มอิ่ม

Thermaltake Massive 20 RGB Cooling pad ที่มีไฟ RGB มาในตัว เอาใจคอเกมบนโน้ตบุ๊กโดยเฉพาะ

 

ชุดระบายความร้อนแบบปิด Water, Water Riing, Floe Riing ที่มาอวดศักยภาพในการระบายความร้อนในบูธที่โชว์การโอเวอร์คล็อกกันแบบเต็มพิกัด

หรือจะเป็นโซนพัดลมระบายความร้อน ที่ในงานได้มีการนำพัดลม RING Series ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับสีสัน รูปแบบการแสดงผล รวมถึงรอบพัดลม ด้วยการเชื่อมต่อผ่านทางซอฟต์แวร์ Ring Plus RGB ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว เป็นการให้ผู้ใช้ได้เพิ่มประสบการณ์ด้านการใช้งาน RGB ได้ง่ายกว่าเดิม

งานนี้ก็ยังมีเคสสสวยๆ The Tower 900 ที่โมฯ ใส่ชุดน้ำขั้นเทพ มาโชว์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบูธของเหล่า Modder และ Overclocker สำหรับงานครั้งนี้

บรรยากาศภายในงาน กับบรรดาสื่อมวลชนและที่เข้ามาร่วมงานแถลงข่าวจาก Thermaltake ในครั้งนี้ พร้อมกับรอการเปิดตัวเคสและอุปกรณ์รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ในโซนที่จัดโชว์นั้น มีบูธของ Streamer และ Gamer มาโชว์เล่นเกม PUBG ด้วยเคสคอมจาก Thermaltake ที่มีการโมดิฟายอย่างสวยงามทีเดียว

เช่นเดียวกับในบูธ Modder Indy Laser ที่ในวันนี้มาโชว์การโมดิฟายอุปกรณ์ชุดน้ำมาเซ็ตใหญ่ เตรียมพร้อมตอบทุกคำถามสำหรับนักโมดิฟาย

ใครว่า Ttesport มีไม่ครบไลน์ผลิตภัณฑ์ วันนี้มาครบแล้ว เพราะเก้าอี้เกมเมอร์ ก็มีมาให้เลือกด้วยสำหรับงานนี้ ลองนั่งแล้วฟินมาก

คงต้องบอกว่าในงาน GAME WITH YOUR MOD 2018 เป็นการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของทาง Thermaltake อย่างเป็นทางการสำหรับปี 2018 นี้ สำหรับแฟนๆ ค่ายนี้ ต้องติดตามกันให้ดี เพราะจะมีของใหม่มาเซอร์ไพรซ์กันอย่างแน่นอน ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และกิจกรรม รวมถึงโปรโมชั่นทางทีมงาน NotebookSPEC ก็จะเอาข้อมูลมานำเสนอกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแน่นอน

ติดตามสเปก เช็คราคาอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ได้ที่: https://notebookspec.com/gear

from:https://notebookspec.com/pr-thermaltake-announce-cooling-case-modding-gaming-gear-rgb/429002/