ชมคอนเซ็ปต์ iPhone X Plus ขนาด 6.5 นิ้ว เทียบกับ iPhone X และ iPhone 8 Plus

iphone-x-plus-vs-iphone-8-plus-vs-iphone-x

นักวิเคราะห์ของ KGI Securities เชื่อว่า iPhone ในปีหน้าจะมีขนาดจอแสดงผลที่ใหญ่กว่า iPhone X ซึ่งตอนนี้มันถูกเรียกว่า iPhone X Plus ใช้ดีไซน์ all-screen แบบเดียวกับ iPhone X แต่มีจอแสดงผล OLED ขนาด 6.5 นิ้ว แล้วมันจะใหญ่เกินไปหรือเปล่า?

iphone-x-vs-x-plus

iPhone เริ่มต้นในปี 2007 ด้วยขนาดจอแสดงผล 3.5 นิ้ว ซึ่งอดีตซีอีโอผู้ล่วงลับเชื่อว่าเป็นขนาดที่กำลังพอดี สามารถใช้งานได้สะดวกด้วยมือเพียงข้างเดียว วันเวลาผ่านไป 10 ปี iPhone X มีขนาดจอแสดงผล 5.8 นิ้ว และในปีหน้าอาจจะใหญ่ขึ้นไปอีก Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก KGI Securities คาดว่าในปี 2018 จะมี iPhone ที่ใช้จอแสดงผล LCD ขนาด 6.1 นิ้ว และใช้จอแสดงผล OLED ขนาด 6.5 นิ้ว

iphone-x-vs-iphone-x-plus

iPhone ที่ใช้จอแสดงผล OLED ขนาด 6.5 นิ้ว ถูกเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า iPhone X Plus และเพื่อให้เห็นว่ามันจะมีขนาดใหญ่มากแค่ไหน Benjamin Geskin ได้สร้างคอนเซ็ปต์ออกมาให้ชมแล้ว พร้อมเปรียบเทียบกับ iPhone X และ iPhone 8 Plus

iphone-x-plus-vs-iphone-8-plus

แน่นอนว่า iPhone X ดูเล็กไปเลย เมื่อเทียบขนาดกับ iPhone X Plus รวมทั้ง iPhone 8 Plus ก็ยังมีขนาดเล็กกว่าเพียงเล็กน้อย ถ้าคุณไม่มีปัญหาในการพกพา iPhone 8 Plus และอยากอัพเกรดขนาดจอแสดงผลจาก 5.5 นิ้ว เป็น 6.5 นิ้ว ขนาดบอดี้ของ iPhone X Plus ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

ที่มา – Benjamin Geskin

from:http://www.flashfly.net/wp/201637