[Razer] เปิดตัว Razor Phone สมาร์ทโฟนเกมมิ่งเครื่องแรก หน้าจอ 120Hz พร้อม Snapdragon 835 ที่ราคา 23,000 บาท

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดออกมาเกี่ยวกับ Razer Phone โทรศัพท์ตัวแรกจากค่าย อสรพิษ แห่งวงการ Gaming Gear โดยในสเปคที่ออกมาในตอนนั้นถือว่าเป็นเครื่องที่เหมาะกับการเล่นเกมเป็นหลัก แต่ภายในคืนวันที่ 1 พฤษจิกายน 2017 ทาง Razer ได้ทำการจัดงาน press conference เปิดตัว Razer Phone อย่างเป็นทางการ

โดยสำหรับเจ้า Razer Phone นั้นเป็นโทรศัพท์ Smart Phone ที่สร้างมาเพื่อสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ โดยเน้นสเปคเครื่องแบบแรงๆ เล่นเกมกันแบบลื่นๆ พร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่จับพอดี โดยหน้าจอของเจ้าตัว Razer Phone จะเป็นจอ LCD แบบ Ultramotion ที่หน้าจอ 120Hz ที่เหมาะกับเหล่า Gamer อย่างแน่นอน มาพร้อมกับความละเอียดแบบ 1440 X 2560 อัตราส่วน 16:9 ตอบโจทย์ชาว Gamer อย่างแท้จริง ตัวดีไซน์ นั้นทำให้นึกถึง Sony XZ Premium โดยบริเวณด้านหลังนั้นจะมีสัญลักษณ์ของ Razer ติดไว้อย่างสวยงาม

สำหรับ Spec เครื่องของ Razer Phone นั้นก็แรกใช่เล่น เพราะมาพร้อมกับ Snapdragon 835 สุดเทพ, แรม 8 GB สุดแรง, ความจุ 64 GB (เพิ่มเติมได้ด้วย MicroSD Card) แบบจัดเต็ม และแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ที่นั่งเล่นเกมกันได้ยาวๆ สเปคขนาดนี้ ถ้าไม่นับความจุนี้ แรงกว่าคอมที่บ้านอีก ฮา รับรองได้เลยว่าสามารถรองรับเกมทุกเกมใน Google Store ได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังสนับสนุน Quick Charge 4.0 เพื่อให้ทุกการเล่นเกมของคุณลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

โดย Razer Phone จะเปิดวางขายกันในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป ราคา 699 เหรียญ หรือประมาณ 23,200 บาท ส่วนในไทยคงต้องดูทีท่าอีกทีว่าตัวแทนจำหน่ายจะว่าอย่างไร เพราะอย่าง Razor Blade ที่เป็นในส่วนของ Gaming Notebook ก็ยังไม่เอามาขายอย่างเป็นทางการเสียที แต่สำหรับ Razer Phone คาดว่าถ้าคนจะซื้อคงมีคนหิ้วมาขายแล้วบวกราคาไปแน่นอน

อ้างอิง : phonearena

from:https://notebookspec.com/razer-phone-specs-features-price-release-date/422512/