Unbox – เปิดกล่อง [4K60p] : ASRock Fatal1ty AB350 GAMING-ITX/AC

30500

หลังจากมีคำถามกันเข้ามามากมายว่าเมื่อไหร่จะมีเมนบอร์ดของ RYZEN CPU ที่เป็นชิปเซ็ตเล็ก ๆ มารีวิวให้ได้ชมกันบ้าง ? ในที่สุดก็มันก็เดินทางมาถึงมือผมแล้ว นอกจากจะเป็นชิปเซ็ตตัวรองหรือตัวเล็กแล้ว มันยังเป็นเมนบอร์ดไซด์เล็กตัวจิ๋วบนแพลทฟอร์ม Mini-ITX อีกด้วยสำหรับ ASRock Fatal1ty AB350 GAMING-ITX/ac ซึ่งก็คงจะมีใครหลาย ๆ คนเฝ้ารอการมาของเมนบอร์ดในขนาด Mini-ITX กันไม่น้อย สำหรับใครที่อยากได้เครื่องแรง ๆ แต่ชอบอะไรในแบบเล็ก ๆ

สำหรับเรื่องราวตรงนี้จะเป็นเพียงการนำเสนอในรูปของการแกะกล่องให้ได้รับชมกันเท่านั้น เพื่อเป็นการลดทอนระยะเวลาในการนำเสนอในส่วนของการทดสอบหรือไลฟ์สดให้สั้นลง ส่วนตัวบททดสอบนั้นจะจัดมาให้ได้ชมกันชัด ๆ จะ ๆ ในแบบสด ๆ เช่นทุกครั้ง ซึ่งการทดสอบแน่นอนว่าจะต้องมีทั้งการทดสอบในแบบเดิม ๆ และรวมไปถึงตามที่ได้เรียกร้องกันมาว่า อยากจะเห็นการเปรียบเทียบกับเมนบอร์ดที่เป็นชิปเซ็ต X370 ว่าชิปเซ็ตในรหัสเล็กมันจะสามารถรีดพลังของ CPU ออกมาได้หมดจรดหรือเทียบเท่าผู้พี่หรือไม่ อีกจุดก็คงจะเป็นเรื่องราวของการใช้งานแรม ว่ามันจะสามารถบู๊ตในแบบ XMP ได้ที่ความเร็วในระดับ 3200MHz ได้หรือไม่ และก็ยังจะมีรายละเอียดอื่น ๆ มาให้ได้ชมกันอีกมากมาย

ระหว่างนี้ก็ลองรับชมวิดีโอตรงนี้กันดูนะครับ กับรายละเอียดภาพรวมของเมนบอร์ดในโมเดล Fatal1ty AB350 GAMING-ITX/ac ว่ามันมีฟีเจอร์ มีลูกเล่นอะไรที่น่าสนใจมากน้อยขนาดไหน ก็คิดว่าน่าจะถูกใจใครที่รอเมนบอร์ดในขนาด Mini-ITX อย่างแน่นอน ทั้งนี้สำหรับเรื่องราวของบททดสอบนั้น จะมีมาให้ได้ชมกันแบบเต็ม ๆ แน่นอน รอการอัพเดทแล้วกันนะครับ


from:http://feedproxy.google.com/~r/zolkorn/~3/2DWYojTOy-k/