Instagram อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ให้กับ Stories ด้วยเครื่องมือตกแต่งภาพถ่ายและวีดีโอ ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี

Instagram-Stories

แอพพลิเคชั่น Instagram ได้รับการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มฟีเจอร์ให้กับ Stories หลังจากเดือนก่อนเพิ่มฟีเจอร์ Boomerang กับ Mentions ล่าสุดได้เพิ่มเครื่องมือตกแต่งภาพถ่ายและวีดีโอด้วย Stickers และอื่นๆ ที่จะเพิ่มความสนุกให้กับผู้ใช้งานในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี

Instagram-Stories-2

หลังจากผู้ใช้งาน Instagram Stories ถ่ายภาพหรือบันทึกวีดีโอ จะพบกับปุ่ม Stickers เมื่อแตะที่รูปใบหน้า Smiley ก็จะเข้ามาในส่วนปรับแต่ง ตามสภาพอากาศ (บอกอุณหภูมิ), เวลาปัจจุบัน และ สถานที่ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับขนาดหรือย้ายไปวางในตำแหน่งที่ต้องการ อีกทั้งยังมี Stickers ตามธีม Holiday เข้ากับวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง

Instagram-Stories-3

ในส่วนของวีดีโอ ได้เพิ่มตัวเลือก Hands-Free ช่วยให้มือของผู้ใช้งานว่างสำหรับทำอย่างอื่น แทนที่จะต้องกดปุ่มบันทึกค้างไว้ นอกจากนี้ Instagram Stories เวอร์ชั่นใหม่ยังสามารถเพิ่มข้อความได้มากตามต้องการ

Instagram Stories เวอร์ชั่นใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของแอพพลิเคชั่น Instagram v10.3 พร้อมให้อัพเดทแล้วใน App Store และ Google Play พิเศษ!! สำหรับอุปกรณ์ iOS ตอนนี้สามารถบันทึกเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมา 24 ชั่วโมง ให้เป็นไฟล์เดียวในรูปแบบวีดีโอแล้วเก็บไว้ใน Camera Roll

ที่มา – Instagram

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=168154