ไอเน็ตจับมือเน็ตแอพเปิดตัว 4 บริการใหม่ พร้อมให้ทดลองฟรี 1 เดือน ส่วนหนึ่งของบริการดีดีจาก INET Microsoft Cloud ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าองค์กรนับพันราย

กรุงเทพฯ (12 ตุลาคม 2559)บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ไอเน็ต (INET) ร่วมมือกับบริษัท เน็ตแอพ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดหาเทคโนโลยีบริหารและจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดของไอเน็ต นำเสนอ 4 บริการใหม่ ได้แก่ INET Microsoft Cloud Services ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งาน, INET Microsoft DRaaS ที่ช่วยลดความเสี่ยงด้านไอทีสำหรับองค์กร, INET Microsoft Exchange Mail เป็นบริการอีเมล์สำหรับองค์กรบนแพลตฟอร์ม Microsoft Exchange, และ INET Microsoft SQL DBaaS ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้ทั่วโลก

inet_microsoft_cloud

นางมรกต  กุลธรรมโยธิน  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ปัจจุบัน บริการการจัดเก็บและบริหารข้อมูลบนคลาวด์ เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมและเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับธุรกิจในปัจจุบัน ไอเน็ตเน้นพัฒนาการบริการด้านนี้โดยเรามีพันธมิตรสำคัญที่ให้ความร่วมมืออย่างดีมาตลอดคือ เน็ตแอพ บริษัทชั้นนำในการจัดการและบริหารข้อมูลระดับโลก ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการวางโครงสร้างการทำงานและสามารถบริหารจัดเก็บข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่ผ่านมา เราเปิดตัวบริการ INET Microsoft Cloud ให้เป็นบริการที่มีการควบคุมความปลอดภัยด้านสารสนเทศเทียบเท่าระดับสากล รวมทั้งช่วยให้ลูกค้าองค์กรประหยัดการลงทุนได้จริง โดยปัจจุบันมีองค์กรธุรกิจกว่าพันรายหันมาใช้ INET Microsoft Cloud ทั้งนี้ เน็ตแอพได้สนับสนุนเราด้วยเทคโนโลยีชั้นนำที่เป็นแพลตฟอร์มสำคัญในการบริหารงานหลังบ้านอย่างครบวงจรทั้งระบบการจัดเก็บข้อมูลและประมวลผลในดาต้า เซนเตอร์ของไอเน็ต”

ในโอกาสนี้ นายวีระ อารีรัตนศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็ตแอพ ประจำภูมิภาคอาเซียนกล่าวว่า “เน็ตแอพเล็งเห็นถึงแนวโน้มของการใช้งานบนคลาวด์ที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการที่ภาคธุรกิจขยายตัวและรูปแบบการทำธุรกิจที่ต้องใช้ข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล หน่วยงานด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศขององค์กรจึงต้องปรับตัวรองรับการเปลี่ยนแปลงนี้ ความร่วมมือระหว่างเน็ตแอพและไอเน็ตอีกก้าวหนึ่งต่อจากนี้ จะเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของตลาดปัจจุบันได้เป็นอย่างดี จาก 4 บริการใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างไอเน็ตและเน็ตแอพ ที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในการบริหารจัดการทางด้านไอทีที่มีความเสถียร รวดเร็ว ปลอดภัยและสามารถเชื่อมต่อบนอุปกรณ์ใดก็ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าผู้ใช้จะทำงานอยู่ที่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของเน็ตแอพยังสนับสนุนบริการในรูปแบบต่างๆ ได้แก่ Infrastructure-as-a-Service (IaaS) ให้บริการการใช้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอที , Platform-as-a-Service (PaaS) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถนำแอพพลิเคชันมาทำงานบนระบบนี้ โดยไม่ต้องลงทุนด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เอง รวมทั้ง Software-as-a-Service (SaaS) ที่ให้บริการแอพพลิเคชันเช่น Email on Cloud, Antivirus”

ไอเน็ตเปิดโอกาสให้องค์กรที่สนใจสามารถทดสอบประสิทธิภาพบริการ INET Microsoft Cloud VMaaS และ INET Microsoft Exchange Mail ได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 1 เดือน เพียงเลือกแพคเกจที่ต้องการได้ที่นี่  สำหรับ INET Microsoft Cloud VMaaS และเลือกแพคเกจที่ต้องการได้ที่นี่ สำหรับ INET Microsoft Exchange Mail  หรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02 257 7111

inet_vmaas

# # # # #

ข้อมูลเกี่ยวกับไอเน็ต

ไอเน็ตผู้ให้บริการ ICT Infrastructure as a Service Provider

จากประสบการณ์การให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นมายาวนาน ประกอบกับเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ได้พัฒนาแนวทางการให้บริการเป็น ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีที (ICT Infrastructure as a Service Provider) เพื่อมุ่งมั่นคิดค้น พัฒนานวัตกรรม สินค้า บริการและแอพลิเคชั่นส์ต่างๆ รวมถึงให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งระบบโครงข่าย เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจอย่างต่อเนื่อง

 

เกี่ยวกับ เน็ตแอพ

บริษัทชั้นนำทั่วโลกต่างไว้วางใจนวัตกรรมยูนิไฟน์สตอเรจและการบริหารจัดการข้อมูลจากเน็ตแอพ ด้วยความเชื่อมั่นในการทำงานเป็นทีมเวิร์ค ความเชี่ยวชาญ และความพร้อมในการขับเคลื่อนการพัฒนาธุรกิจให้ลูกค้าประสบความสำเร็จทั้งในปัจจุบันและอนาคต อ่านรายละเอียดความมุ่งมั่นของเราในการช่วยให้บริษัทต่างๆ ทั่วโลกให้เติบโตและทำงานได้เร็วขึ้นได้ที่  www.netapp.com

from:https://www.techtalkthai.com/inet-and-netapp-provide-4-new-cloud-services-with-1-month-free-trial/