Samsung ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมนิยาม The Next Big Thing คาดเป็นรุ่น Galaxy C9

จากกระแสข่าวของ Samsung Galaxy Note 7 ที่ไม่ค่อยดีนักในช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ Samsung ก็ยังเดินหน้าต่อไป ล่าสุดมีผู้ใช้บัญชี Weibo ได้โพสต์ภาพทีเซอร์บนเว็บสังคมออนไลน์ดังกล่าว โดยในภาพทีเซอร์เผยให้เห็นด้านหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งที่มาพร้อมโลโก้ Samsung และข้อความ The next big thing is coming. แม้ว่าจะไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นอะไรก็ตาม แต่จากข่าวลือที่ผ่านมาพอจะเดาได้ว่าน่าจะเป็นรุ่น Samsung Galaxy C9 นั่นเอง

teaser_galaxy_c9

โดยในภาพทีเซอร์ยังมาพร้อมข้อความภาษาจีนที่แปลเป็นอังกฤษว่า “seamless, with great accuracy” หรือไร้รอยต่ออย่างไม่มีที่ติ ซึ่งถ้าดูจากภาพทีเซอร์ก็จะเห็นส่วนโค้งมนที่ดูสวยหรูแบบไร้รอยต่อ และจากนิยามที่บอกว่า สิ่งใหญ่ที่สำคัญกำลังจะมานั้น ถ้าพิจารณาจากข่าวลือของสมาร์ทโฟน Samsung ในช่วงนี้ก็เป็นอื่นไปไม่ได้นอกจาก Samsung Galaxy C9 และคาดว่าจะเปิดตัวที่ประเทศจีน

samsung-galaxy-c9

สำหรับสเปกของ Samsung Galaxy C9 คาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080 พิกเซล ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 652 Octa Core และจุดที่เป็นไฮไลต์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เลยก็คือ RAM 6GB ที่ได้รับการเปิดเผยจากเว็บทดสอบประสิทธิภาพ Geekbench เมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังติดตั้งกล้องหลัง และกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, ใช้แบตเตอรี่ขนาดความจุ 4.000 mAh และรันบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow

ทั้งนี้ ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่คาดว่าน่าจะเปิดตัวที่ประเทศจีนแบบ Exclusive เร็วๆ นี้

ที่มา : gizmochina

from:http://mobileocta.com/samsung-china-reveals-teaser-next-big-thing-likely-galaxy-c9/