ตลกร้าย!! พบ MOD ในเกม GTA 5 นำ Samsung Galaxy Note 7 ไปทำเป็นระเบิด

galaxy-note-7-gta5

อย่างที่ทราบกันดีกว่า ตลอดเดือนกันยายนที่ผ่านมา Samsung Galaxy Note 7 ประสบปัญหาแบตเตอรี่ระเบิดจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก และมีการเรียกคืนสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายในล็อตแรกประมาณ 2.5 ล้านเครื่อง สถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนจะกลับมาเป็นปกติแล้ว Galaxy Note 7 ถูกผลิตขึ้นใหม่เพื่อส่งมอบให้ลูกค้าทดแทนเครื่องเก่าที่อยู่ในล็อตแรก และเริ่มกลับมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งในเกาหลีใต้และประเทศอื่นๆ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้

galaxy-note7-gta5

ปัญหาที่ Samsung เผชิญในครั้งนี้ จะเป็นฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนไปสักพักใหญ่กว่าผู้บริโภคจะลืม เพราะยังคงมีคนมาพูดถึงอยู่เสมอเมื่อมีเหตุการณ์คล้ายกันเกิดขึ้น ถึงแม้จะเกิดกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นหรือยี่ห้ออื่นก็ตาม ล่าสุด Modded Games ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอที่ดูจะเป็นเรื่องขบขันสำหรับคนบางกลุ่ม แต่ก็เป็นตลกร้ายด้วยเช่นกัน เมื่อมีการสร้าง MOD นำสมาร์ทโฟนมาเป็นระเบิดในเกม GTA 5 อ้างว่าปรับแต่งโดย @HitmanNiko

วีดีโอเริ่มต้นด้วยตัวเอกของเกม เดินเข้าไปในร้านขายอาวุธ ในร้านมีอาวุธให้เลือกมากมายทั้งปืนและระเบิดมือ แต่กลับพบว่ามีสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 7 อยู่ในร้านด้วย ข้อมูลในเกมระบุชื่ออาวุธว่าเป็น Sticky Bomb ค่าความเสียหายรุนแรงในระดับสูงสุดเหมือนระเบิดชนิดอื่น แล้วตัวละครในเกมก็จัดซื้อไปหลายเครื่อง ทันทีที่ออกจากนอกร้านก็ไม่รอช้าที่จะทดสอบแสนยานุภาพของอาวุธใหม่

Samsung Galaxy Note 7 ในเกม GTA 5 ถูกใช้แทน Sticky Bomb สามารถนำมันไปติดกับตัวรถหรือทิ้งลงพื้นแล้วสั่งระเบิดได้ และยังใช้ต่อสู้กับตำรวจในเกมอย่างบ้าคลั่ง แต่สำหรับ Samsung คงไม่สนุกไปกับ MOD ตัวนี้อย่างแน่นอน

ที่มา – Modded Games

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=160594