[Game Mod] ภาพสวย “GTA 5 Redux” ที่มีแผนปล่อย 26 สิงหานี้ เลื่อนวันให้ดาวน์โหลดเนื่องจากถูกแฮกข้อมูล !!!

Mod เสริมอย่าง GTA 5 Redux ที่ว่ากันว่าจะเป็น Mod ที่มีความละเอียดกราฟิกสมจริงมากที่สุดและมีกำหนดการปล่อยให้ดาวน์โหลดในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ก็เป็นอันต้องถูกเลื่อนออกไปเสียแล้วเพราะทางผู้พัฒนาได้บอกว่ามีข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับ Mod ดังกล่าวถูกแฮกเกอร์ขโมยข้อมูลไป

gtaredux

สำหรับเหตุการณ์นี้ทางคุณ Josh Romito ผู้พัฒนา Mod GTA 5 Redux ได้อธิบายบนหน้าเว็ปไซต์ของตนเองว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีแฮกเกอร์ขโมยไฟล์ข้อมูลออกไปแต่ทั้งนี้ก็เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นไม่ใช่ไฟล์ข้อมูลทั้งหมด

“เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเน็ตเวิร์คและคอมพิวเตอร์ของผมถูกแฮกข้อมูลซึ่งรวมไปถึง GTA 5 Redux ด้วยแม้ว่าทุกอย่างจะถูกเก็บรักษาอย่างปลอดภัยแต่ก็มีข้อมูลบางส่วนหายไปครับ” Josh Romito กล่าว

อย่างไรก็ดีแม้ว่าข้อมูลจะหายไปแต่เขาก็มีแผนรองรับอีกชั้นไว้ด้วยการมีข้อมูลสำรองใน External จำนวนมากซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการ Backup นานพอสมควรดังนั้นเขาจึงต้องขอเลื่อนวันเปิดให้ดาวน์โหลดจากเดิมวันที่ 26 สิงหาคม เป็นวันที่ 16 กันยายน แทนครับ

GTA 5 Redux เป็น Mod เสริมของเกม GTA 5 โดยมีจุดเด่นเรื่องการปรับภาพกราฟิกให้มีความสวยงามและสมจริงมากขึ้นทั้งระบบฟิสิกส์ในเกมหรือโมเดล Texture , ยานพาหนะ , อาวุธ , สภาพอากาศโดยจะอ้างอิงจากหลักความเป็นจริงมากที่สุดสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็ปไซต์ gta5redux.com ครับ

ที่มา: PCGAMER

from:http://notebookspec.com/gta-5-redux-mod-delay-by-hacker/361855/