เผยคลิปวีดีโอ Gameplay สุดมันส์ของ “Paragon” เกม MOBA แอ็คชั่นในมุมมองบุคคลที่สาม

หลังจากได้ปล่อย Trailer ตัวเต็มอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วทาง Epic Games ก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอตัวใหม่ออกมาย้ำความมันส์กันต่อของ Paragon เกม MOBA หน้าใหม่จากทีมผู้สร้าง Unreal Tournament โดยวีดีโอล่าสุดก็จะเผยภาพ Gameplay ภายในว่ามีระบบการเล่นอย่างไรบ้างและโชว์กราฟิกว่าสวยงามแค่ไหน

paragon_epic.0.0

สำหรับ Gameplay ของ Paragon ก็จะโดดเด่นกว่าเกม MOBA เกมอื่นตรงที่มุมมองการเล่นจะเป็นแบบ Third-Person Shooting หรือมุมมองบุคคลที่สามพร้อมกับมีเป้าสำหรับยิงซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนเล่นเกมแอ็คชั่นไปด้วย ระบบ Card ที่ผู้เล่นสามารถอัพสกิลได้แต่ต้องอัพสกิลในพื้นที่ที่เป็นป่า ส่วนระบบอื่น ๆ ก็จะคล้ายกับเกม MOBA ทั่วไปทั้งการเก็บเลเวลกับตัว Minions มีระบบวาร์ปกลับบ้านถ้าหากเลือดเหลือน้อยหรือระบบออกคำสั่งเพื่อนร่วมทีมเช่นโจมตี , ป้องกัน , แจ้งเตือนว่ามีศัตรูหายไป เป็นต้น

ส่วนกราฟิกที่โชว์ออกมาจัดว่าเป็นมาตรฐานของเกมยุคปัจจุบันแต่อย่างไรก็ตามทางทีมงานได้บอกว่ายังเป็นแค่ช่วง Alpha Test เท่านั้นโดยจะต้องปรับปรุงเพิ่มเติมอีกหลายจุดและคาดว่ากราฟิกตัวเกมจะออกมาสวยกว่านี้แน่นอนครับ

Paragon-Neuer-Dota-2-und-LoL-Konkurrent-von-Epic-Games

“Gameplay แรกของ Paragon”

เป็นอีกเกมที่น่าสนใจทีเดียวครับกับแนว MOBA ที่มีมุมมองเหมือนเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งและต้องคอยลุ้นกันว่าเมื่อตัวเกมวางจำหน่ายจะสามารถต่อกรเกม MOBA ในปัจจุบันที่มีมากมายได้หรือไม่และสำหรับตัวเกม Paragon จะวางจำหน่ายภายในปี 2016 บนเครื่อง PlayStation 4 และ PC ครับ

ที่มา : vg247

from:http://notebookspec.com/new-paragon-gameplay-video/328716/