เผยโฉม!!! Footage Gameplay แรกของ Friday The 13th เกมเอาชีวิตรอดจากฆาตกรหน้ากากฮอกกี้

หลังจากมีข่าวคราวว่าจะมีการสร้างเกม Friday The 13th พร้อมกับเปิดให้บริจาคเงินพัฒนาผ่านทางเว็บไซต์ KickStarter เมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมาแล้วครับโดยทาง Gun Media ก็ได้ปล่อยภาพ Footage Gameplay ตัวแรกออกมาให้รับชมกันอีกด้วย

919981-img.rhs8g7.0p

สำหรับ Footage Gameplay ตัวนี้ก็จะเผยฉากในเกมที่มีตัวละครหนึ่งกำลังวิ่งหนี Jason Voorhees ฆาตกรหน้ากากฮอกกี้น้ำแข็งอย่างสุดชีวิตโดยมีบรรยากาศรอบตัวที่เป็นช่วงกลางคืนและไม่มีแสงไฟใด ๆ เลยเสมือนว่าให้ผู้เล่นสัมผัสกับเหตุการณ์หนีตายของจริง

แต่อย่างไรก็ตามภาพ Gameplay ที่ปล่อยออกมานั้นทาง Gun Media ได้บอกว่ามันยังอยู่ในขั้น Pre-Alpha เท่านั้นโดยพวกเขาบอกว่าภาพที่ได้ปล่อยไปจะเป็นคอนเซ็ปต์การเล่นของเกมคร่าว ๆ ซึ่งจะให้อารมณ์ความรู้สึกประมาณว่าผู้เล่นจะต้องหนีตายโดยไร้ตัวช่วย

นอกจากนี้พวกเขายังได้บอกอีกว่าจะยังต้องปรับปรุงพัฒนาอีกมากในส่วนของระบบแอนิเมชั่น , กราฟิก , โมเดลตัวละคร , UI/HUD เป็นต้น ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าคราวหน้า Gun Media จะมีอะไรมาอัพเดทอีกครับ

6hU4qUJ

เกม Friday The 13th เป็นเกมแนวสยองขวัญพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 มีรูปแบบการเล่นเป็นกึ่ง Open World และมัลติเพลย์เยอร์แบบ 7 vs 1 ที่จะมีผู้เล่นหนึ่งคนสวมบทเป็น Jason Voorhees ออกไล่ฆ่าผู้เล่นที่เหลืออีก 7 คน โดยจะมีแผนกำหนดวางจำหน่ายเกมในช่วงเดือน ตุลาคม 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา : vg247

from:http://notebookspec.com/friday-the-13th-the-game-first-gameplay-footage/322606/