รวมเคส ITX เล็กๆ กระทักรัด ราคาไม่แพง ที่สามารถใส่การ์ดจอเต็มใบอย่าง GTX980TI ได้สบายๆ

นอกเหนือจากจจะมีกลุ่มที่บ้าพลังในการจัดคอมพิวเตอร์หรือจัดเคสสเปคแรงๆ เล่นเกมที่ขนาดต้องเป็น Full Tower ใหญ่ๆ อลังการกันแล้วยังมีอีกกลุ่มคนหนึ่งรวมถึงผู้เขียนเองที่ชื่นชอบในการทำยังไงก็ได้ให้ตัวเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ขนาดต้องเล็กลงด้วยเช่นกัน ซึ่งลำพังจะไปซื้อเกมมิ่ง Mini PC สำเร็จรูปก็งบไม่ถึงเพราะสเปคแรงๆ ก็ล่อไป 6-7 หมื่นกว่าบาท ทีมงานและมาแนะนำ เคส ITX เล็กๆ กระทักรัด ราคาไม่แพง ที่สามารถใส่การ์ดจอเต็มใบอย่าง GTX980TI ได้สบายๆ ให้เพื่อนๆ ได้เป็นทางเลือกในการประกอบคอมพิวเตอร์ที่ประหยักงบกว่าด้วยตัวเองกันครับ ซึ่งจะมีเคสตัวไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลย

 

 

 

maxresdefault

รวมเคส ITX เล็กๆ กระทักรัด ราคาไม่แพง

1

COOLER MASTER Elite 130

ตัวแรกเป็นตัวคุ้มยอดนิยมจาก CM หรือ COOLER MASTER ในรุ่น Elite 130 ที่น่าสนใจมากด้วยความคุ้มค่าและขนาดที่เล็กกระทัดรัดแต่สามารถใส่ PSU แบบ ATX Size และการ์ดจอที่ความยาวมากถึง 34.3 เซนติเมตรได้อย่างสบายๆ ซึ่งการ์ดจอ GTX 980TI มีความยาวๆ แค่ 26.67 เซนติเมตรเท่านั้นเอง พร้อมรองรับเมนบอร์ดแบบ ITX และมีพอร์ต USB 3.0 ด้านหน้าถึงสองพอร์ตในราคา 1,450 บาทเท่านั้นเอง

Screenshot_3

2

COUGA QBX MINI

น่าสนใจมากด้วยความที่มันมาพร้อมขนาดเล็กๆ แต่ติดตั้งพัดลมได้จำนวนมากถึง 7 ตัว พร้อมช่องระบายความร้อนได้อย่างครบครันครบถ้วนหายห่วงได้ในเรื่องของความร้อน พร้อมรองรับการ์ดจอที่ยาวๆ ได้ถึง 35 เซนติเมตร บนราคาขายที่ 1,790 บาทถือว่ายอดเยี่ยมมากสำหรับใครที่ต้องการเคสเล็กๆ แต่ระบายความร้อนได้ดี

Screenshot (4)

 

3

ZALMAN M1

อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจจากยี่ห้อ ZALMAN ในรุ่น M1 ที่ยังคงอยู่ในขนาด ITX แต่จะมีความกระทัดรัดที่น้อยกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังเล็กๆ น่ารักเช่นกัน ที่แน่นอนว่าใส่ PSU ขนาด ATX Size ได้ด้วย และรองรับการ์ดจอได้ยาวถึง 35 เซนติเมตรได้เลยทีเดียว แน่นอนว่าตัวนี้มาพร้อมราคาที่สูงกว่าเล็กน้อยอยู่ที่ 1,950 บาทซึ่งราคาไม่สูงเลยสำหรับเคสเล็กๆ

Screenshot_4

 

ตัวอย่างสเปค 980TI สำหรับ ITX

spec
มีให้เลือกกันเยอะแยะมากมายเลยใช่ไหมละเพื่อนๆ กับ เคส ITX เล็กๆ กระทักรัด ราคาไม่แพง ที่สามารถใส่การ์ดจอเต็มใบอย่าง GTX980TI ได้สบายๆ ในราคาไม่ถึง 2 พันบาท ที่บอกได้เลยว่าแต่ละตัวนั้นน่าสนใจและคุ้มค่ามากๆ เลย เพราะนอกจะมีความสวยงาม ใส่ฮาร์ดแวร์แรงๆ ได้แล้ว ยังประหยัดพื้นที่ในการจัดวางอีกด้วยละไม่ว่าจะวางในห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องนั่นเล่นก็ทำได้สบายๆ เลย ส่วนถ้าเพื่อนๆ มีเคส ITX ตัวไหนแนะนำก็อย่าลืมมาบอกกล่าวกันด้วยนะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนครับเพื่อนๆ

from:http://notebookspec.com/itx-case-for-980ti/322864/