WD® รุกหนักตลาดเดสก์ท็อปฮาร์ดไดรฟ์ประสิทธิภาพสูง เปิดตัว “WD Black” ความจุสูงสุด 6 TB

มอบ สมรรถนะขั้นเทพเอาใจคอเกม ผู้ใช้งานฮาร์ดคอร์ และครีเอทีฟมืออาชีพ

WD-Black-6-TB-gaming2

วันนี้ WD ประกาศขยายสายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์ประสิทธิภาพ สูงในตระกูล WD Black™ ฮาร์ดไดรฟ์ขนาด 3.5 นิ้วที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ โดยเพิ่มความจุมหาศาลเป็น 6 TB พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ มาพร้อมความเร็วในการหมุน 7,200 รอบต่อนาที รับประกันถูกใจบรรดาเกมเมอร์ ครีเอทีฟ และมืออาชีพที่ต้องการใช้งานระบบเดสก์ท็อปและเวิร์คสเตชั่นประสิทธิภาพสูง อย่างแน่นอน

ฮาร์ดไดรฟ์ WD Black มีความเร็วในการหมุน 7,200 รอบต่อนาที แคชขนาด 128 MB ใช้เทคโนโลยีแอคทูเอเตอร์แบบดูอัลสเตจ อินเทอร์เฟซ SATA 6 กิกะบิตต่อวินาที (Gb/s) และหน่วยประมวลผลคู่แบบ อินทิเกรต เพื่อมอบประสิทธิภาพในระดับสูงภายในไดรฟ์หนึ่งตัวที่มีความจุสูงสุด โดย WD Black รุ่นความจุ  6 TB มีค่าความเร็วสูงสุดที่ข้อมูลวิ่งผ่านได้เหนือกว่า WD Black รุ่นก่อนหน้าที่มีความจุ 4 TB อยู่ ที่ 29% และเร็วกว่า PCMark Vantage ในระดับ 10%

WD-Black-6-TB-gaming3

ราคาและการวางจำหน่าย

ฮาร์ดดิสก์ WD Black ใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยผ่านร้านค้าของตัวแทนจัดจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งในเมืองไทย (EA Thailand, Synnex Thailand) สินค้า รับประกัน 5 ปีเต็ม ราคาขายปลีกแนะนำสำหรับผู้ผลิต (MSRP) ของ WD Black รุ่น 5 เทราไบต์ (model # WD5001FZWX) อยู่ที่ 10,990 บาท สำหรับรุ่น 6 เทราไบต์ (model # WD6001FZWX) ราคา 12,990 บาท ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม และเงื่อนไขด้านประกันสินค้า เชิญแวะที่นี่ http://www.wd.com/en/products/products.aspx?id=760.

WD-Black-6-TB-gaming

 

from:https://www.techtalkthai.com/wd-announce-wd-black-6-tb/