Rockstar ปล่อยแพทช์ GTA5 ใหม่แก้ไขบัค พร้อมกับแนะนำผู้เล่นว่าอย่าใช้ Mod ในโหมดเนื้อเรื่อง

หลังจากมีเสียงบ่นจากผู้เล่นว่าแพทช์ 1.28 ใน GTA 5 นี้เต็มไปด้วยบัคและปัญหาเฟรมเรตตกไปเมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 22 กรกฏาคมทาง Rockstar ก็ได้ปล่อยแพทช์แก้ไขออกมาแล้วพร้อมทั้งแนะนำว่าไม่ควรใช้ Mod ในโหมดเนื้อเรื่องเพราะมันอาจจะทำให้เกิดปัญหาเช่นนี้อีก

gta_online_t_shirts_ill_gotten_gains_2_weekend

Rockstar ผู้พัฒนาเกม GTA 5 ได้ปล่อยแพทช์ 1.28 ฉบับแก้ไขออกมาแล้วซึ่งรายละเอียดของแพทช์นี้จะเป็นการแก้ไขบัคที่เกิดขึ้นในบางจุดรวมทั้งแก้ปัญหาอัตราเฟรมเรตตกซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนบ่นกัน

“ปัญหาดังกล่าวได้รับการปรับปรุงแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ” Rockstar กล่าวผ่านบนเว็บไซต์หลัก

นอกจากการแก้ไขปัญหาแล้วทาง Rockstar ยังได้ส่งข้อความแก่เหล่าผู้เล่น GTA 5 ด้วยใจความที่ว่าให้ผู้เล่นลดการใช้ Mod ในโหมดเนื้อเรื่องเนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดปัญหาเช่นนี้อีกครั้ง

“นอกจากเราจะได้รับแจ้งปัญหาเรื่องประสิทธิภาพของเกมแล้วในส่วนของผู้เล่นที่ใช้ Mod TU 1.28 ในโหมดเนื้อเรื่องก็เช่นกันทางเราไม่ได้เพ่งเล็งหรือคุมเข้มผู้เล่นเหล่านั้นแต่เราจะปกป้องตัวเกมจากสิ่งแปลกปลอมที่ทำให้เกมเสียสมดุลและเราขอแจ้งว่าการใช้ Mod ที่ทีมงานไม่ได้สนับสนุนจะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาตามมาไม่เช่นนั้นหากเกิดปัญหาอะไรขึ้นผู้เล่นจะต้องยอมรับความเสี่ยงนั้น ๆ เอง”

gaming-grand-theft-auto-5-next-gen-screenshot-16

อาจจะพูดง่าย ๆ ว่าทาง Rockstar ไม่ได้ห้ามให้ผู้เล่นใช้ Mod แต่ถ้าหากใช้ก็ต้องยอมรับความเสี่ยงที่เกิดขึ้นนั่นเองและสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Rockstar Support Page ครับ

ที่มา : PCGAMER

from:http://notebookspec.com/gta-5-update-fix-patch-128/305180/