Galaxy Note 8.0 เตรียมเฮ… แอบดู Android 4.2.2 หลุดเบาๆ ก่อนอัพจริง

Galaxy Note 8.0 เตรียมเฮ... แอบดู Android 4.2.2 หลุดเบาๆ ก่อนอัพจริง international update hot update ดูเหมือนว่าภายในห้องแลปพัฒนาซอฟท์แวร์ชุดใหม่ของทางฝั่ง Samsung ในช่วงนี้จะวุ่นวายกันอยู่ไม่น้อยเลย หลังจากที่มีซอฟท์แวร์ทดสอบของ Galaxy Grand หลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวดีให้ชาว Galaxy Note 8.0 ได้เฮตามกันมาติดๆ เช่นกัน สำหรับการอัพเดท Android 4.2.2 (ซึ่งในวันที่เขียนข่าวนี้ยังเป็นซอฟท์แวร์รุ่นล่าสุด)

โดยมีตัวอย่างของเฟิร์มแวร์ทดสอบ Android 4.2.2 สำหรับ Galaxy Note 8.0 เล็ดลอดออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว ทำให้คาดหมายได้ว่าการอัพเดทซอฟท์แวร์ใหม่คงจะใช้เวลาอีกสักเล็กน้อยก่อนที่จะพร้อมเปิดให้ลูกค้าทั่วโลกได้เริ่มทยอยทำการอัพเดทกันอย่างเป็นทางการ ข้อมูลที่ระบุในข่าวนั้นยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงชัดเจนนัก (ในรุ่นทดสอบตัวนี้) แต่สัญญาณในเชิงบวกนั้นอยู่ที่ประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมที่ไหลลื่นกว่าเดิมและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น

from:http://www.mxphone.net/230713-galaxy-note-8-software-android-422-surface-online/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=230713-galaxy-note-8-software-android-422-surface-online